กล้องวงจรปิดไร้สาย คมชัด 5 ล้าน Pixels All New X Series PRO ใหม่ล่าสุด
top of page

กล้องวงจรปิดไร้สาย คมชัด 5 ล้าน Pixels All New X Series PRO รุ่นใหม่ล่าสุด!! ชัดมากขึ้นกว่าเดิม 250%

อัปเดตเมื่อ 26 มี.ค.



มาพร้อมกับความสามารถที่อัปเกรดขึ้นจากรุ่นเดิม โดยเฉพาะด้านภาพ จากรุ่นเดิมที่แสดงผลได้ 2 ล้านพิกเซลก็ว่าค่อนข้างชัดแล้วสำหรับกล้องวงจรปิด แต่รุ่นนี้สามารถแสดงผลได้สูงสุดถึง 5 ล้านพิกเซล ชัดกว่าเดิมถึง 250% ทำให้คุณสามารถซูมเพื่อดูรายละเอียดหลาย ๆ อย่างได้เช่น ทะเบียนรถยนต์ในระยะไกล ก็สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน



PIXELS All New X Series PRO 5MP Ultra HD 4K

และนอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวิดีโอในที่มืดสนิทได้ไกลถึง 30 เมตรอีกด้วย I ชัดสุด >> ด้วยความคมชัดที่มากกว่าเดิมถึง 250% I แรงสุด >> ส่งสัญญาณได้ไกลกว่า 100 เมตร++ I สะดวกสุด >> ติดตั้งง่ายเพียงเสียบปลั๊กใช้งานได้ทันที



วิธีติดตั้งกล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS นั้นง่ายนิดเดียว แค่เสียบอะแดปเตอร์ (Adapter) จากตัวกล้อง แล้วเสียบปลั๊กไฟก็สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องเดินสายให้วุ่นวาย ไม่ง้ออินเทอร์เน็ต ไม่ง้อ WiFi บ้าน คุณสมบัติพิเศษขคือ มาพร้อม WiFi built-in เฉพาะตัว ทำงานแบบไร้สายสัญญาณ (WLAN) ทำให้เวลาติดตั้งใช้งานจึงสะดวก


ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาอินเทอร์เน็ต หรือ WiFi บ้านแม้แต่น้อย

เพียงแค่เสียบปลั๊กไฟอแดปเตอร์เข้าตัวกล้องกับเครื่องบันทึก NVR ให้ชุดกล้องเริ่มทำงานส่งสัญญาณภาพและข้อมูลหากัน แล้วให้เชื่อมต่อ HDMI ดูภาพออกจอ TV/Monitor ได้เลยทันที ความละเอียดคมชัดยังคงเหมือนเดิม และยังสามารถบันทึกข้อมูลลงฮาร์ดดิสก์ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะติดกล้องไว้มุมไหน ก็หมดห่วงเรื่องสัญญาณภาพที่ไม่เสถียรไปได้เลย




กล้องที่เคยเห็นป้ายทะเบียนลางๆ เห็นหน้าคนเบลอๆ ดูอะไรก็ไม่ออก ภาพไม่ชัดเจนจะไม่มีอีกต่อไป ใหม่ล่าสุด! #กล้องวงจรปิดไร้สาย คมชัด 5 ล้านพิกเซล คมชัดที่สุด ณ ขณะนี้ เจ้าแรกของประเทศไทย!! พิเศษยิ่งกว่า ด้วยความคมชัดที่มากกว่าเดิมถึง 250% ที่จะทำให้คุณ ไม่พลาดทุกรายละเอียด รวมไปถึงรความชัดเจนต่างๆ ในที่ทำงาน เจาะลึกถึงหน้าจอคอม รู้เลยว่าใครทำอะไร


เห็นชัดทั้งป้ายทะเบียนรถ รูปพรรณสัณฐานบุคคล

Pixels All New X Series Pro กล้องวงจรปิดไร้สาย ชุด 4 ตัวท็อป ด้วยความละเอียดคมชัด 5 ล้านพิกเซล ดูออนไลน์โทรศัพท์มือถือ ทำงานแบบไร้สายสัญญาณ (WLAN) เพียงเสียบปลั๊กไฟใช้งานได้ทันที WiFi built-in สามารถส่งสัญญาณภาพระหว่างกล้องและเครื่องบันทึกได้อัตโนมัติ แม้ไม่มีอินเตอร์เน็ทกล้องก็ยังคงทำงานได้ปกติ สั่งการใช้งานสะดวกบนแอพพลิเคชั่น Pixels HD มีระบบแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินผ่าน LINE notify บอกให้คุณรู้ได้ทันทีเมื่อเหตุการณ์ผิดปกติ บันทึกภาพดูย้อนหลังได้นานกว่า 30 วัน ดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้พร้อมกันสูงสุด 20 เครื่อง ดูได้ทุกที่ฟรีตลอด 24 ชม.






อีกหนึ่งความสามารถพิเศษที่ไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้เลย กับฟังก์ชั่นแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินผ่าน LINE ที่มาพร้อมใช้งานในกล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels All new X series ทุกรุ่น บริการนี้ใช้งานฟรี!! ตลอดอายุการใช้งาน เล่าขนาดนี้แล้วอยากรู้มั้ยว่าฟังก์ชั่นนี้มันเจ๋งแค่ไหน...

Snapshot ภาพพร้อมข้อความแจ้งเตือนผ่านทางแชท LINE notify ทันทีเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ใช้เป็นหลักฐานสำคัญได้

คุณไม่จำเป็นต้องคอยเปิดแอพพลิเคชั่นดูภาพจากกล้องตลอดเวลา Pixels เราคิดมาแล้ว ให้คุณรู้สึกปลอดภัย สบายใจ อุ่นใจเหมือนมีผู้รักษาความปลอดภัยแทนคุณตลอดเวลาแม้ยามที่คุณหลับอยู่ เราอยากให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายกว่าเดิม สะดวกสะบายมากขึ้น กล้าออกไปใช้ชีวิตได้เต็มที่ ให้เราเป็นอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่คอยดูแลคุณคนสำคัญ Pixels พร้อมเคียงข้างคุณตลอด 24 ชม.





  • กล้องความละเอียดคมชัด 5 ล้านพิกเซล Ultra HD 4K

  • IR ถ่ายภาพในพื้นที่แสงน้อยระยะไกลได้ถึง 30 ม.

  • WiFi built-in ในตัว ระยะสัญญาณไกลกว่า 100 ม.

  • ติดตั้งภายนอกได้ ตัวกล้องกันน้ำ มาตรฐาน IP66

  • เทคโนโลยี H.265+ บันทึกดูย้อนหลังได้นานกว่า 30 วัน

  • แจ้งเตือนเหตุผ่าน LINE ออนไลน์ตลอด 24 ชม.

  • ชุด 4 กล้อง 1 เครื่องบันทึก พร้อมคู่มือการใช้งาน

  • สินค้ามีการรับประกันยาวนานถึง 3 ปีเต็ม

  • บริการหลังการขายดูแลให้ตลอดอายุการใช้งาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ LINE : @pixelscctv





มากกว่ากล้องวงจรปิดไร้สาย แต่ Pixels คือความจริง บันทึกทุกเหตุการณ์สำคัญ ให้คุณกล้าออกไปใช้ชีวิต

Pixels รับประกันสินค้ายาวนานถึง 3 ปีเต็ม มาพร้อมบริการหลังขายโดยทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา และดูแลคุณตลอดอายุการใช้งานสินค้า อีกทั้งเรายังเพิ่มความสะดวดสบายให้คุณ หากพบปัญหาการใช้งานสินค้าและต้องการส่งเคลมก็ทำได้ง่ายๆ โดยเคลมสินค้าผ่านทาง 7-11 ได้ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ

LINE : @pixelscctv


 

ตัวอย่างความคมชัดของภาพจากกล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS


 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ในการวางระบบ

กล้องวงจรปิดที่เหมาะกับบ้านคุณฟรี!



 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

ดู 16,337 ครั้ง2 ความคิดเห็น
bottom of page