มัดรวบ! "ไอเทมตัวตึง" ที่ควรมีไว้ "ฟ้ารั่วลมแรง" แค่ไหนก็เอาอยู่
top of page

มัดรวบ! "ไอเทมตัวตึง" ที่ควรมีไว้ "ฟ้ารั่วลมแรง" แค่ไหนก็เอาอยู่

อัปเดตเมื่อ 10 ม.ค.



เข้าสู่ปลายฝนต้นหนาว ที่คาบเกี่ยวคำว่า "มรสุม" เข้ามาในประเทศทุกจังหวัด สืบเนื่องมาจาก "กรมอุตุวิทยา" ได้ออกประกาศเตือนประชาชนให้ระวังมรสุมพายุ ที่เกิดขึ้นวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 จนถึงวันนี้ แน่นอนว่าในช่วงฝนตกพายุเข้าแบบนี้ มีข้อจำกัดหลายๆอย่างมากที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตของเรา วันนี้ PIXELS ขอแนะนำไอเทมที่ไม่ควรมองข้าม ควรมีติดบ้าน และพกสิ่งนั้นติดตัวไว้ในช่วงนี้ค่ะ


1. ร่มกันฝน

ถือว่าเป็น base ที่ควรพกติดบ้าน และติดกระเป๋าไว้เลยล่ะค่ะ เพราะในวันที่ฟ้าโปร่งมากแค่ไหน

ถ้าเกิดมีฟ้าฝนกระหน่ำเข้าแบบกะทันหันก็สามารถกางร่ม และสวมใส่เสื้อได้ทันทีค่ะ


2. กระเป๋ากันน้ำ

แน่นอนค่ะว่า การออกไปทำงานหรือไปข้างนอกในแต่ละครั้ง เราต้องพกของใช้ที่จำเป็นติดตั้งไปด้วยอยู่แล้ว และหนึ่งสิ่งที่ทุกคนต้องพกไปนั้นก็คือกระเป๋าใบโปรด และในช่วงนี้การพกกระเป๋าที่เป็นกันน้ำถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ที่สุดค่ะ นอกจะเช็ดทำความสะอาดง่ายแล้ว ยังช่วยรักษาของใช้ภายในนั้นไม่ให้เปียกได้อีกด้วย


3. รองเท้าแตะ

เป็นไอเทมที่เชื่อว่าทุกบ้านต้องมีแน่นอนค่ะ และปฏิเสะไม่ได้เลยว่านอกใส่แล้วทำให้เกิดความสบายกับเท้าของเราสุดๆ และในวันที่ฝนตก พายุเข้าแบบนี้การสวมใส่รองเท้าแบบนี้ ถือเป็นอะไรที่ทำให้เราคลายกังวล เรื่องความเลอะเทอะไปเลยค่ะ


4. น้ำยาปรับผ้านุ่มลดกลิ่นอับ

เรียกว่าเป็นของที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยล่ะค่ะ เพราะสำหรับด้วยสภาพอากาศที่ฝนตก ลมพายุเข้า ถือว่าเป็นข้อจำกัดในการตากผ้าแจ้งมากๆ การที่มีน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ช่วยลดกลิ่นอับไว้ใช้ กับสภาพอากาศแบบนี้ ถือว่าช่วยผ่อนแรงเราได้อย่างหนึ่งเลย แถมทำให้มีเสื้อผ้าตัวโปรดได้ใส่ไปทำงาน หรือออกไปข้างนอกแบบที่ไม่เหม็นอีกด้วย


5. ยา

เชื่อว่าในสภาพอากาศแบบนี้ต้องส่งผลกับร่างกายของเราแน่นอน การที่ต้องโดนลมพายุในวันที่ออกไปทำงาน หรือแม้กระทั่งโดนละอองฝนเองก็ตาม ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ร่างกายของเราเจ็บป่วยไปด้วยค่ะ การที่มียาติดไว้ทั้งในบ้าน และแบ่งพกติดตัวในกระเป๋าด้วยก็ถือว่าเป็นการเซฟร่างกายของเราได้ดีในเบื้องต้นเลยค่ะ


6. กล้องวงจรปิดที่กันน้ำ แดด ลม ฝน

อันนี้ถือว่าเป็นไอเทมตัวตึงที่สำคัญ ที่หลายๆคนทักมองข้ามเลยล่ะค่ะ เพราะมันคือไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้จริงๆ "กล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS" ไอเทมตัวตึงที่กันน้ำ ทนลม ทนแดด ทนฝน ที่ไม่ว่าจะเจอกี่สภาพอากาศก็ยังสภาพ และสามารถใช้งานได้ยาวๆสูงสุดได้ 20 ปีเลยล่ะค่ะ นอกจากเป็นไอเทมกันที่ตอบโจทย์ในช่วงฝนตก ลมพายุแบบนี้แล้ว ยังเป็นไอเทมตัวตึงที่สร้างความปลอดภัยให้กับคุณ และสามารถดูความเรียบร้อยของบ้าน ผ่านมือถือเหมือนพกบ้านติดตัวไว้ได้อีกด้วย


ไอเทมที่ดีที่ควรมีคือไอเทมที่ "ต้องทนสภาพต่อการใช้งาน" ไม่ว่าจะเจอสภาพอากาศแบบไหนก็ตาม และต้องตอบโจทย์ ความสะดวกสบายของคุณในทุกๆวันด้วยค่ะ #pixelscctv #กล้องวงจรปิด


ข้อมูลสินค้า เช็คราคาคลิก

________________________________________________________

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

ดู 57 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page