กล้องวงจรปิดไร้สาย มีจอในตัว X series Monitor - LED 12.5 นิ้ว ชุดเดียวจบ ครบ พร้อมใช้งาน
top of page

กล้องวงจรปิดไร้สาย มีจอในตัว X series Monitor - LED 12.5 นิ้ว ชุดเดียวจบ ครบ พร้อมใช้งาน

อัปเดตเมื่อ 8 มี.ค. 2565


อัพเกรดความคมชัดใหม่! 3 ล้านพิกเซล Ultra HD 4K

กล้องวงจรปิดไร้สายที่มาพร้อมจอ LED มอนิเตอร์ 12.5 นิ้ว Full HD 1080P กล้องความละเอียดคมชัด 3 ล้านพิกเซล เสียบปลั๊กพร้อมใช้งาน ดูภาพได้ทันที สามารถดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือได้ด้วย

ไม่ต้องใช้ TV แค่เสียบปลั๊กใช้งาน สามารถดูภาพออกจอได้ทันที

รุ่นนี้เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ไม่อยากเสียเงินหลายต่อ ไม่ต้องการเสียเงินซื้อ TV หรือ จอมอนิเตอร์เพิ่มแต่อย่างใด เพราะเครื่องบันทึก NVR เป็นทั้งเครื่องเก็บบันทึกข้อมูลและจอมอนิเตอร์ในตัว สะดวกใช้งานมาก เครื่องย้ายก็ง่าย ไม่ต้องยุ่งยากต่อสายให้วุ่นวายอีกต่างหาก จะวางไว้ข้างหัวเตียง, บนโต๊ะทำงาน หรือเคาน์เตอร์ร้านค้าก็ง่าย พอดิบพอดีไม่กินพื้นที่และดีไซน์ก็สวยงาม ทันสมัย และยังสามารถ customize ร่วมกับรุ่น All new X series ZOOM ได้อีกด้วย


Pixels All New X Series Monitor 4ch กล้องวงจรปิดไร้สาย ชุด 4 ตัว มาพร้อมจอ LED 12.5 นิ้ว Full HD 1080P เสียบปลั๊กใช้งานดูภาพได้ทันที คมชัด 3 ล้านพิกเซล ดูออนไลน์โทรศัพท์มือถือ (รุ่นมาตรฐาน) ทำงานแบบไร้สายสัญญาณ (WLAN) เพียงเสียบปลั๊กไฟใช้งานได้ทันที WiFi built-in สามารถส่งสัญญาณภาพระหว่างกล้องและเครื่องบันทึกได้อัตโนมัติ แม้ไม่มีอินเตอร์เน็ทกล้องก็ยังคงทำงานได้ปกติ สั่งการใช้งานสะดวกบนแอพพลิเคชั่น Pixels HD มีระบบแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินผ่าน LINE notify บอกให้คุณรู้ได้ทันทีเมื่อเหตุการณ์ผิดปกติ บันทึกภาพดูย้อนหลังได้นานกว่า 30 วัน ดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้พร้อมกันสูงสุด 20 เครื่อง ดูได้ทุกที่ฟรีตลอด 24 ชม.


Feature I X SERIES MONITOR

  • รุ่นพิเศษที่ NVR เป็นจอ LED 12.5 นิ้ว

  • ไม่ง้อ TV เสียบปลั๊กใช้งานดูภาพได้ทันที

  • กล้องความละเอียดคมชัด 3 ล้านพิกเซล

  • New! NVR up to 8CH max

  • เทคโนโลยีระบบ H.265+ Ultra HD 4K

  • มี WiFi built-in เฉพาะตัวมาในเครื่อง

  • ระยะรับ-ส่งสัญญาณได้ไกล 100 เมตร

  • แม้ในวันที่อินเทอร์เน็ต WiFi มีปัญหา

  • ชุดกล้องยังคงทำงานได้ตามปกติ

"มากกว่ากล้องวงจรปิดไร้สาย แต่ Pixels คือความจริง บันทึกทุกเหตุการณ์สำคัญ ให้คุณกล้าออกไปใช้ชีวิต"



Pixels รับประกันสินค้ายาวนานถึง 3 ปีเต็ม มาพร้อมบริการหลังขายโดยทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา และดูแลคุณตลอดอายุการใช้งานสินค้า อีกทั้งเรายังเพิ่มความสะดวดสบายให้คุณ หากพบปัญหาการใช้งานสินค้าและต้องการส่งเคลมก็ทำได้ง่ายๆ โดยเคลมสินค้าผ่านทาง 7-11 ได้ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ


 

ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 
 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

ดู 5,256 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page