กล้องวงจรปิดที่บันทึกได้นานกว่า 30 วัน++
top of page

กล้องวงจรปิดที่บันทึกได้นานกว่า 30 วัน++

อัปเดตเมื่อ 13 ม.ค. 2566







ระบบ H.265+ ที่ว่าคือ ระบบบันทึกข้อมูล ที่เดิมทีจะเป็น H.264 จนต่อมาพัฒนามาเป็น H.256 ซึ่ง H.264 แท้จริงแล้วคือ ตัวถอดรหัสภาพแบบ MPEG-4 AVC หรือที่คุ้นเคยกันในนาม MP4 นั้นเอง แต่ล่าสุดได้มีการพัฒนามาเป็น H.265+ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่กว่า ใช้การบีบอัดไฟล์ให้เล็กลงไปอีก

บันทึกได้นานกว่า 4 เท่า และยังคงรักษาคุณภาพได้เหมือนเดิม

ปกติในความจุฮาร์ดดิสก์ 1 TB บันทึกได้แค่ 7 วัน แต่ในระบบ H.265+ สามารถบันทึกได้มากกว่า 30 วันเลยทีเดียว ซึ่ง Pixels เองก็ไม่พลาดที่จะนำเทคโนโลยีสุดล้ำนี้เข้ามาพัฒนาสินค้าของเรา ซึ่งระบบ H.265+ ได้ถูกนำมาใช้กับกล้องวงจรปิดไร้สาย All new X series ทุกรุ่น ดังนี้...





กล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels All new X series ความละเอียด 3 ล้านพิกเซล และคมชัดสูงสุดถึง 5 ล้านพิกเซลในรุ่น PRO คุณสมบัติพิเศษของกล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels คือ มาพร้อม WiFi built-in เฉพาะตัว ทำงานแบบไร้สายสัญญาณ (WLAN) ทำให้เวลาติดตั้งใช้งานจึงสะดวก

ไม่จำเป็นต้องเพิ่งพาอินเทอร์เน็ต หรือ WiFi บ้านแม้แต่น้อย

เพียงแค่เสียบปลั๊กไฟอแดปเตอร์เข้าตัวกล้องกับเครื่องบันทึก NVR ให้ชุดกล้องเริ่มทำงานส่งสัญญาณภาพและข้อมูลหากัน แล้วให้เชื่อมต่อ HDMI ดูภาพออกจอ TV/Monitor ได้เลยทันที ความละเอียดคมชัดยังคงเหมือนเดิม และยังสามารถบันทึกข้อมูลลงฮาร์ดดิสก์ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะติดกล้องไว้มุมไหน ก็หมดห่วงเรื่องสัญญาณภาพที่ไม่เสถียรไปได้เลย





กล้องวงจรปิดไร้สายที่มาพร้อมกล้องไร้สายหมุนได้ 180° ซูมไกลได้ถึง 4x เท่า พูดคุยโต้ตอบสนทนาได้ด้วย ความละเอียดคมชัด 3 ล้านพิกเซล ดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือได้ พร้อมใช้งานทันที

คุณสามารถ Customize ชุดกล้องได้เองตามใจ

รุ่นปกติจะเป็น 3+1 และ 7+1 คือจะคุณจะได้กล้อง Fixed 3-7 ตัวบวกกับ PTZ อีก 1 กล้อง ถ้าอยากได้กล้องหมุนมากกว่านี้ หรือต้องการสั่งหมุนกล้องทั้งหมดก็ทำได้ตามใจคุณ เรียกว่าคุ้มค่ามาก เพราะ กล้อง PTZ สามารถดูภาพได้รอบทิศทาง ครอบคลุมทั้งบริเวณ พร้อมบันทึกภาพเหตุการณ์พร้อมเสียงได้ทั้งหมด หรือถ้าติดในบริเวณที่มีผู้คนก็สามารถส่งเสียงสั่งการ สั่งงานผ่านกล้องได้ด้วย





อีกหนึ่งความสามารถพิเศษที่ไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้เลย กับฟังก์ชันแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉิน ผ่าน LINE ที่มาพร้อมใช้งานในกล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels All new X series ทุกรุ่น บริการนี้ใช้งานฟรี!! ตลอดอายุการใช้งานด้วยนะ เล่าขนาดนี้แล้วอยากรู้ไหมว่าฟังก์ชันนี้มันเจ๋งแค่ไหน...

Snapshot ภาพพร้อมข้อความแจ้งเตือนผ่านทางแชท LINE notify ทันทีเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ใช้เป็นหลักฐานสำคัญได้

คุณไม่จำเป็นต้องคอยเปิดแอพพลิเคชั่นดูภาพจากกล้องตลอดเวลา Pixels เราคิดมาแล้ว ให้คุณรู้สึกปลอดภัย สบายใจ อุ่นใจเหมือนมีผู้รักษาความปลอดภัยแทนคุณตลอดเวลาแม้ยามที่คุณหลับอยู่ เราอยากให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายกว่าเดิม สะดวกสะบายมากขึ้น กล้าออกไปใช้ชีวิตได้เต็มที่ ให้เราเป็นอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่คอยดูแลคุณคนสำคัญ PIXELS พร้อมเคียงข้างคุณตลอด 24 ชม.





Pixels รับประกันสินค้ายาวนานถึง 3 ปีเต็ม มาพร้อมบริการหลังขายโดยทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา และดูแลคุณตลอดอายุการใช้งานสินค้า อีกทั้งเรายังเพิ่มความสะดวดสบายให้คุณ หากพบปัญหาการใช้งานสินค้าและต้องการส่งเคลมก็ทำได้ง่ายๆ โดยเคลมสินค้าผ่านทาง

7-11 ได้ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

 

Product I WIFI KITS X SERIES




ผ่อน 0% ฟรี นานสุด 10 เดือน


ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 2,423 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page