เลือกอุปกรณ์วัดอุณหภูมิแบบไหนให้เหมาะสม พร้อมรับสถานการณ์โควิด-19 ที่กลับมาอีกครั้ง PIXELS มีคำตอบ
top of page

เลือกอุปกรณ์วัดอุณหภูมิแบบไหนให้เหมาะสม พร้อมรับสถานการณ์โควิด-19 ที่กลับมาอีกครั้ง PIXELS มีคำตอบ

อัปเดตเมื่อ 22 เม.ย. 2564



อุปกรณ์วัดอุณหภูมิจาก PIXELS พร้อมรับสถานการณ์โควิด-19

ซึ่ง PIXELS ได้ทำการคัดสรรตัวผลิตภัณฑ์และควบคุมการผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากลและเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ทำให้หลากหลายหน่วยงานทั้งในประเทศและต่างประเทศเลือกใช้และให้การยอมรับในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการจาก PIXELS



PX-THERMO SCAN WIFI CAMERA


 

PX-THERMO SCAN WIFI CAMERA MODEL VER2


 

PX FACE THERMO SCAN

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่หน่วยงานต่างๆ เลือกใช้กันอย่างแพร่หลาย นั่นคือ กล้องตรวจจับวัดอุณหภูมิ หรือ “PIXELS Face Thermo Scan” หรือเรียกง่ายๆว่า เครื่องตรวจโควิด-19 แบบสแกนใบหน้า ที่จะมาช่วยให้การคัดกรองและเฝ้าระวังผู้ติดเชื้อนั้นรวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในอุปกรณ์เครื่องวัดอุณหภูมิทางการแพทย์


กล้องวัดไข้ เทคโนโลยี Ai อัจฉริยะ ลดเวลา ลดแรงงาน ลดความเสี่ยง ปลอดภัย! ไม่ต้องใช้คน

เครื่องวัดอุณหภูมิแบบสแกนร่างกาย PIXELS Face Thermo Scan กล้องตรวจจับวัดอุณหภูมิ เป็นที่สุดแห่งความทันสมัย ด้วยเทคโนโลยี Ai สุดอัจฉริยะ ที่ทำให้สามารถตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายได้ ภายในระยะเวลาเพียง 0.5 วินาที/คน อีกทั้งเป็นการวัดอุณหภูมิโดยไร้การสัมผัสอีกด้วย



PIXELS Face Thermo Scan เหมาะอย่างยิ่งกับสถานที่ที่มีคนเข้า - ออก เป็นจำนวนมาก เช่น โรงงาน ร้านอาหาร, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านค้า, โรงพยาบาล, โรงเรียน, คอนโด ที่จะช่วยให้การวัดอุณหภูมินั้นแม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้น ประหยัดระยะเวลาในการวัดอุณหภูมิและยังลดความเสี่ยงจากการสัมผัสหรือใกล้ชิดกัน


เทคโนโลยีสุดทันสมัยที่สามารถส่งเสียงแจ้งเตือนในสถานที่และส่งแจ้งเตือนแบบกลุ่มไปยัง LINE Notify ที่สามารถรับการแจ้งเตือนได้ทันทีแบบ Real-Time เมื่อมีบุคคลไม่ใส่หน้ากาก หรือ หากมีอุณหภูมิร่างกายสูงกว่าปกติ (มากกว่า 37.5°C) ที่จะช่วยให้คุณเฝ้าระวังและสามารถคัดกรองผู้ที่มีอาการป่วยหรือติดเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งมีประโยชน์กับสำนักงานและองค์กรใหญ่ๆที่ต้องการความปลอดภัยสูงสุด


มั่นใจได้ในคุณภาพความแม่นยำในการวัดอุณหภูมิของ PIXELS Face Thermo Scan เพราะอุปกรณ์มีความคลาดเคลื่อนต่ำ (Accuracy) เพียง ± 0.3°C


ระบบ Ai อัจฉริยะ ตรวจจับวัดอุณหภูมิและบันทึกใบหน้าของบุคคลที่เข้า - ออก พร้อมบันทึกเวลาไว้เป็นหลักฐานไทม์ไลน์ที่ชัดเจนเพราะมีทั้งภาพใบหน้าและเวลาในการเข้า-ออก โดยไม่จำเป็นต้องลงชื่อเข้า-ออก หรือสแกน QR code และอุปกรณ์ยังสามารถเก็บข้อมูลใบหน้าไว้ได้ถึง 30,000 ใบหน้า อุปกรณ์ยังสามารถทำงานร่วมกับประตูอัตโนมัติเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้า - ออก สถานที่ให้ง่ายและยังปลอดภัยอีกด้วย


ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงพร้อมการบริการอย่างมืออาชีพของ PIXELS ทำให้หลากหลายหน่วยงานเลือกใช้และให้การยอมรับจากในประเทศและต่างประเทศอย่างแพร่หลาย


PIXELS พร้อมการันตีคุณภาพและ รับประกันยาวนานถึง 2 ปี พร้อมด้วยทีมงานชำนาญการ ที่พร้อมช่วยเหลือให้คำปรึกษาและบริการอย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ



PIXELS Face Thermo Scan การสแกนชัดทุกมุมมองด้วยจอขนาด 8 นิ้ว คุณภาพ HD และจอประเภท IPS ที่ทำให้สามารถเห็นชัดได้ทุกมุมมองและเหมาะกับทุกสถานที่ตัวเครื่องรองรับการวัดอุณหภูมิต่ำสุด 30 และสูงสุดถึง 45°C Sensor คุณภาพสูง วัดอุณหภูมิได้รวดเร็วเพียง 0.5 วินาที/คน และทำงานร่วมกับระบบ Ai สุดอัจฉริยะ ทำให้การวัดอุณหภูมิรวดเร็วและมีคุณภาพสูงสุด


ระบบการส่งเสียงแจ้งเตือนในสถานที่ (Voice Alarm) พร้อมไปกับการแจ้งเตือนทางแอพพลิเคชั่น LINE Notify ทำให้การเฝ้าระวังและคัดกรองมีประสิทธิภาพสูงสุด เคลื่อนย้ายสะดวกด้วยน้ำหนักเบา เพียง 2.5 กิโลกรัม (ไม่รวมขาตั้ง)

 

PX-FAST THERMO SCAN

PIXELS พร้อมด้วยเทคโนโลยีหลากหลายรูปแบบที่ใช้ในการเฝ้าระวังและป้องกันไวรัสโควิด-19 หรือโคโรน่า ซึ่งเราสามารถตอบโจทย์คุณได้ในทุกรูปแบบการใช้งาน



 

Product I THERMO SCAN CAMERA

ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 

ไม่ว่าจะเป็น ที่พักอาศัย หรือระดับสำนักงานบริษัท และอื่นๆ สามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราเพิ่มเติมได้ที่ Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 3,100 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page