"PIXELS" ทำ "ดีเจภูมิ" ถึงกับร้องลั่น! หลังเห็น "ทุกมุมในออฟฟิศ” ใครทำอะไรที่ไหน..รู้หมด!
top of page

"PIXELS" ทำ "ดีเจภูมิ" ถึงกับร้องลั่น! หลังเห็น "ทุกมุมในออฟฟิศ” ใครทำอะไรที่ไหน..รู้หมด!

อัปเดตเมื่อ 10 ม.ค.




มุมหน้าบ้าน

เรียกว่าเป็นนวัตกรรมตัวเด็ดนะครับ กับ PS-501 4MP SMART DOORBELL จะกดจากจุดไหนก็ตามมันจะส่งสัญญาณไปทุกมือถือที่เชื่อมต่ออยู่ เหมือนตอนเมื่อเช้าที่พวกคุณมาก็กดใช่ไหมครับ? มันจะมีหน้ากล้องวงจรปิดถ่ายหน้าคนที่เข้ามาเลยนะครับ สามารถคุยและอัดวิดีโอได้


มุมโรงจอดรถ

ตรงนี้ทุกพื้นที่จะครอบคลุม ด้วยกล้องวงจรปิดของ Pixels อย่างแรกเลยก็มุมลานจอดรถ เราก็จะเห็นว่าใครเข้าอยู่บ้าง ตัวนี้มันดีมากเลยนะครับ เวลาที่เพื่อนแวะมาดื่มแล้วนอนค้าง เราก็สามารถเช็คได้


มุมโซนสวน

ถือว่าเป็นอีกโซนที่ใช้บ่อยครับ และเป็นมุมปราบเซียนครับ เพราะเอาไว้จับผิดลูกน้องเวลาหนีมาเล่นปิงปองในเวลาทำงาน เพราะส่วนตัวผมก็เป็นคนที่ชอบตีปิงปองด้วย เราก็จะส่องเช็คกล้องผ่านมือถือมาตลอดครับ ประมาณเวลา 4-5 โมงแล้วว่าแดดมันร้อนไหม? ถ้าแดดไม่มีแล้วก็จะออกมาตีปิงปองครับ


มุมในออฟฟิศ

ต้องบอกว่าพอเข้ามาในออฟฟิศแล้ว พี่ต้องบอกว่ากล้องวงจรปิดทุกตัวที่พี่ติดมันจะมีตัวที่สำคัญที่สุดในออฟฟิศพี่นะครับผม คือตัวนี้ครับมันเล็งไปที่คลังแสงของพี่ เพราะบางทีคนในออฟฟิศเยอะ เราไม่สามารถจับมือใครดมได้ว่าของในคลังแสงของพี่มันหายไปไหน ที่บอกว่าครอบคลุม มันครอบคลุมมาถึงจุดที่ผมอยู่คือหน้าห้องอุปกรณ์การถ่าย ของมีค่าทั้งหมดครับ เวลาที่มีใครเดินเข้า เดินออก เพราะกล้องบางตัวมูลค่ามันเป็นแสนๆ ที่สำคัญของก็เป็นจอยส์ของฟุต เราก็ไม่อยากจะให้ใครมาเดินเข้าเดินออกได้ง่ายๆ


มุมห้อง EDITOR

และนี่คือห้อง Editor และดูตอนเวลาปิดไฟนะเรียกว่า มืดสนิท มองไม่เห็นอะไรเลยนะ และถ้าปิดประตูจะมืดสนิท 100% แน่นอน และมาดูจากในกล้องนะครับ ขนาดปิดไฟมืด100% สิ่งที่แสดงผลจากหน้าจอมันสว่างมากเรียกว่าเห็นทุกอย่างในห้องชัดเจน จบแล้วนะแหล่งมั่วสุ่มของผม เพราะว่าตอนนี้ทุกพื้นที่ในออฟฟิศของผมถูกครอบคลุมไปด้วยกล้องวงจรปิดของ PIXELS หมดแล้วครับ


และที่จบไปคือการรีวิวจาก "ดีเจภูมิ - ภูมิใจ ตั้งสง่า" พิธีกร ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่เลือกกล้องวงจรปิด PIXELS ให้ดูแลความปลอดภัยของออฟฟิศค่ะ


คลิปสัมภาษณ์

เพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งาน ท่านสามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ

ก่อนติดตั้งได้ฟรี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้ากดปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ


________________________________________________________

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

ดู 82 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page