กิจกรรมวันพ่อ 63 "พ่อของคุณ สายไหน?''
top of page

กิจกรรมวันพ่อ 63 "พ่อของคุณ สายไหน?''

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2564


 

รายละเอียด กิจกรรม

Pixels ชวนเหล่าคุณลูกมาร่วมสนุกกับกิจกรรม #pixelsอยากรู้พ่อคุณสายไหน ถ้าพ่อของคุณนั้นเป็นสายเที่ยว, สายชิล, สายกิน, สายลุย หรือไม่ว่าจะเป็นสายไหนๆ ก็มาร่วมสนุกกันได้ เพียงโพสต์รูปภาพของคุณร่วมกับคุณพ่อในขณะที่ได้ออกไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมร่วมกัน โดยเขียน Caption บรรยายความรู้สึก ความประทับใจพร้อมติด #พ่อของคุณสายไหน #กล้องไร้สาย #pixelscctv บน Facebook อ้ะๆ อย่าลืม! ตั้งโพสต์เป็นสาธารณะด้วยนะ ทีมงานจะทำการคัดเลือก 3 โพสต์โดนใจชาว PIXELS ที่เขียนบรรยายได้น่าประทับใจมากที่สุด และทำถูกต้องตามกติกาครบถ้วน รับของรางวัลไปเลยง่ายมากๆ

 

ขั้นตอนการร่วมสนุกกิจกรรม

เพื่อลุ้นรับของรางวัลเป็นกล้องไร้สาย สุดอัจฉริยะ PX-109Ai Robot Camera กล้องที่สามารถหมุนได้ 360° รอบทิศทาง พูดคุยโต้ตอบสนทนาได้ ฟรี!! จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 7,770 บาท
 
 

1.) โพสต์ภาพถ่ายการออกไปเที่ยวของคุณกับพ่อคุณ ว่าไปเที่ยวที่ไหน หรือทำกิจกรรมอะไรร่วมกัน พร้อมบรรยายความรู้สึก หรือความประทับใจในทริปของคุณกับคุณพ่อ ลงบนหน้า Facebook ของคุณเอง

 
 

2.) พร้อมติด Hashtag ไว้ที่ใต้ Caption ของคุณ

  • #พ่อของคุณสายไหน

  • #กล้องไร้สาย

  • ตั้ง Hashtag ของคุณเอง นิยามว่าพ่อของคุณนั้นสายไหน (ตัวอย่างเช่น #คุณพ่อสายลุย #คุณพ่อสายแคมป์ เป็นต้น)

 
 

3.) ตั้งโพสต์ของคุณให้เป็นสาธารณะ แล้วแคปเจอร์หน้าโพสต์กิจกรรมของคุณมาตอบในคอมเมนท์ใต้โพสต์แคมเปญ #pixelsอยากรู้พ่อคุณสายไหน บน Facebook Page ของ PIXELS CCTV พร้อมเเจ้งชื่อและเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน *สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ และสิ้นสุดการร่วมกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. 63 เวลา 13:00น.

 

**ประกาศผลรางวัลผู้โชคดี วันที่ 5 ธ.ค. 63 ผ่านทาง Facebook page PIXELS CCTV เวลา 17:00น. (ผู้โชคดีจะได้รับกล้อง 1 รางวัลต่อ 1 ท่าน)

 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

อัพเดทข่าวสาร: facebook.com/pixelscctv

พูดคุยกับเรา: LINE@pixelscctv

ดูข้อมูลสินค้า: www.pixelscctv.com

ดูวิดิโอรีวิวสินค้า: youtube.com/c/PixelsChannel

ติดต่อเราได้ที่: 026942466, 0954367979

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 200 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page