เมื่อ Covid-19 กลายพันธุ์ แพร่เชื้อได้ง่ายขึ้น? รับมือและป้องกันอย่างไรดี?
top of page

เมื่อ Covid-19 กลายพันธุ์ แพร่เชื้อได้ง่ายขึ้น? รับมือและป้องกันอย่างไรดี?

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2564



เชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิท-19 ได้พัฒนากลายพันธุ์เป็น N501Y ที่สามารถแพร่ระบาดและเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายกว่าเดิม เร็วกว่าเดิมและเชื้อยังสามารถโจมตีเซลล์มนุษย์มากขึ้นกว่าเดิม


ข้อมูลจากรัฐบาลพบว่า 28% ของผู้ติดเชื้อโควิท-19 ในกรุงลอนดอน ช่วงกลางเดือน พ.ย. เป็นเชื้อตัวที่กลายพันธุ์ แต่ปัจจุบันเพิ่มสูงขึ้นถึง 60% ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ต่างประเทศได้ใช้มาตรฐานล็อกดาวน์กันหลายประเทศเช่น สกอตแลนด์,เวลส์


รัฐมนตรีสาธารณสุขของสหราชอาณาจักร เตือนว่าไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ที่กลายพันธุ์ซึ่งแพร่เชื้อได้ง่ายขึ้น 70% “และกำลังควบคุมจะไม่อยู่"


เมื่อไวรัสพัฒนา เราก็ควรหันมาใส่ใจและรอบคอบเกี่ยวกับการป้องกันเชื้อโรคกันมากกว่าเดิม โดยเฉพาะสถานที่ต่างๆที่มีผู้คนเข้า - ออก ควรมี Thermoscan เป็นอย่างยิ่ง



PIXELS Thermo Scan Camera เวอร์ชั่นแรกจึงได้ถูกพัฒนาเป็น PIXELS Thermo Scan Camera Gen 2 ที่อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้ตรวจจับอุณหภูมิเร็วขึ้น เพื่อรองรับไวรัสกลายพันธุ์ที่แพร่กระจายเร็วขึ้นกว่าเดิม

PIXELS Thermo Scan Camera กล้องวัดไข้ เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เครื่องตรวจจับอุณหภูมิความร้อน และแจ้งเตือนเป็นเสียงออกมาเมื่อพบผู้มีอุณหภูมิสูงเกินกว่ากำหนดส่งข้อมูลออนไลน์ไปยังโทรศัพท์มือถือในทันที ใช้ระบบ Ai ตรวจสอบเพียง 0.5 วินาที/คน และดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือแบบ Realtime และยังมีความละเอียดสูงถึง 2 ล้านพิกเซล Full HD 1080P

 

Product I THERMO SCAN

ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page