ก่อนตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิด มีเรื่องอะไรบ้างที่เจ้าของบ้านควรต้องรู้! (เลือกกล้องวงจรปิดแบบไหนดี)
top of page

ก่อนตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิด มีเรื่องอะไรบ้างที่เจ้าของบ้านควรต้องรู้! (เลือกกล้องวงจรปิดแบบไหนดี)

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2564


เพราะสังคมในยุคนี้เราไม่สามารถวางใจใครกันได้เลยทำให้ทุกบ้านหรือทุกสถานที่สำคัญ ต่างก็หันมาให้ความสำคัญกับกล้องวงจรปิดกันมากขึ้นเพราะถือเป็นตัวช่วยในการเก็บบันทึกหลักฐานมัดตัวคนร้ายได้ดีที่สุดซึ่งหากใครคิดจะติดกล้องวงจรปิดอยู่พอดีล่ะก็ มาดูกันเลยก่อนจะติดกล้องวงจรปิดนั้น มีเรื่องอะไรบ้างที่พวกเราควรต้องรู้

ควรพิจารณาให้ดีว่าจะซื้อมาติดไว้ใช้งานส่วนใดบ้าง

แน่นอนแหละว่า ส่วนใหญ่ก็ซื้อมาเพื่อไว้เป็นยามเฝ้าบ้านเพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าในแต่ละวัน จะเกิดเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝันขึ้นได้บ้างดังนั้นก่อนจะซื้อมาติด เราควรต้องพิจารณากันดูให้ดีว่าจะซื้อมาติดไว้ส่วนใดของบ้านบ้าง หรือจะติดทั้งนอกบ้านและในบ้านกันไปเลยแล้วค่อยมาคิดว่าจะซื้อแบบไหนกันดี

จงเลือกรุ่นที่เหมาะสมและตอบโจทย์ต่อการใช้งานที่สุด

เพราะในสมัยนี้ มีกล้องวงจรปิดมากมายหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นแบบมีสาย แบบอนาล็อก แบบไร้สายที่ติดตั้งง่าย หรือจะแบบ IP Camera ก็มีหมด ซึ่งตรงนี้ก็ต้องมานั่งไตร่ตรองกันดูให้ดีว่าสำหรับเราแล้วแบบไหนที่จะตอบโจทย์ต่อการใช้งานที่สุด

เลือกใช้กล้องวงจรปิดที่มีความชัดสูงสุดระดับ Ultra HD

หากซื้อมาแล้วไม่ชัด ก็จะทำให้การบันทึกภาพนั้นสูญเปล่า ดังนั้นเราควรจะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่มีความชัดสูงสุดระดับ HD กันไปเลยทำให้คุ้มและสามารถเก็บภาพคนร้ายได้แบบชัดๆ อย่างแน่นอน

การรับประกันและบริการหลังการขายก็สำคัญ

อีกหนึ่งเรื่องที่ขาดไปไม่ได้ เพราะหากกล้องมีปัญหาเราก็คงซ่อมกันไม่ได้อยู่ดีซึ่งเรื่องนี้หมดห่วงไปได้เลย เมื่อเลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สายของ Pixels ที่มาพร้อมกับความดูแลอย่างเต็มเปี่ยมเครื่องเสียหรือมีปัญหาก็สามารถส่งเคลมได้ตลอด 24 ชม. ที่ 7-11 แถมครอบคลุมประกันมากถึง 3 ปี เรียกได้ว่าการดูแลหลังการขายมาพร้อมกับความรับผิดชอบเต็มเปี่ยมไม่มีทิ้งลูกค้าให้เคว้งคว้างทีหลังแน่นอน

คุณภาพของการบันทึกก็มีประสิทธิภาพเหนือล้ำ

แน่นอนเลยว่า นอกจากเรื่องของความคมชัดที่ต้องให้ความสำคัญกันแล้วอีกสิ่งหนึ่งก็คือเรื่องของฮาร์ดดิส ที่ต้องมีความละเอียดสูงๆ เพราะการมีหน่วยความจำหรือฮาร์ดดิสที่มีความจุตั้งแต่ 512GB หรือ 1TB ขึ้นไป จะทำให้คุณภาพของการบันทึกก็มีประสิทธิภาพเหนือล้ำ ตามไปด้วยและควรจะต้องเลือกที่ทนต่อความร้อนและระบาย ความร้อนได้ดีกันด้วยนะ เพราะเราต้องใช้งานกันอย่างดุเดือดนั่นเอง

บริเวณที่ที่มีแสงสว่างสามารถเก็บบันทึกภาพได้ชัดเจน

ในการเลือกวางติดตั้งกล้องวงจรปิดควรจะต้องเลือกวางบริเวณที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอซึ่งนั่นก็เพื่อทำให้เราสามารถเก็บบันทึกภาพได้ชัดเจนแม้ว่าที่ตรงนั้นจะเป็นที่กลางคืนนั่นเองจึงทำให้การเก็บภาพบันทึกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดนั่นเอง


ซึ่งหากใครสนใจกำลังมองหากล้องวงจรปิดดีๆ สักตัวมาดูแลบ้าน ก็ต้องห้ามลืมคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ก่อนติดตั้งเด็ดขาดเพื่อให้การปกป้องคุ้มครองบ้านด้วยกล้องวงจรปิด เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดนั่นเองล่ะ

 

Product I ALL NEW X SERIES

ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 54 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page