รวมมาให้แล้ว กล้องวงจรปิด ที่ควรค่าแก่การเสียเงิน รู้งี้! ติดกล้องตั้งนานแล้ว...
top of page

รวมมาให้แล้ว! #กล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels ที่ควรค่าแก่การเสียเงิน!

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2564



เราทุกคนต่างรู้กันดีว่าบ้านคือที่ที่เราสามารถเก็บของมีค่าหรือเป็นที่ที่เราอยู่แล้วควรจะรู้สึกปลอดภัย รู้สึกสบายใจที่สุด ซึ่งก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ต้องรู้สึกเศร้าเสียใจไปกับเหตุการณ์โดนขโมยขึ้นบ้าน และต้องมานั่งเสียดายภายหลัง ที่ลืมติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ ทำให้กล้องวงจรปิดจึงกลายเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับคนยุคนี้ไปแล้วก็ว่าได้ ซึ่งทางเราจึงรวมมาให้แล้ว กับกล้องวงจรปิดไร้สายจาก Pixels ที่ควรค่าแก่การเสียเงิน รู้งี้! ติดกล้องไปนานแล้ว...


ภาพคมชัดระดับ 4K ชัดกว่าเดิมถึง 250%

กล้องไร้สายที่มาพร้อมกับความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซล เพียง 2 หมื่นต้นๆ ก็เป็นเจ้าของได้แล้ว แถมลงทุนชุดเดียวได้กล้องถึง 4 ตัวไปครองกันอีกต่างหาก และยังมาพร้อมระบบการบันทึกที่ได้มากกว่าเดิมถึง 4 เท่า แจ้งเตือนผ่าน LINE ทันทีที่มีผู้บุกรุก และติดตั้งได้เองง่ายๆ แค่เพียงเสียบปลั๊ก


ชุดกล้องสุดคุ้ม! หมุนก็ได้ ซูมก็ดี พูดโต้ตอบได้ด้วย

กล้องวงจรปิดไร้สายที่มาพร้อมกล้องไร้สายหมุนได้ 180° ซูมไกลได้ถึง 4x เท่า พูดคุยโต้ตอบสนทนาได้ด้วย ความละเอียดคมชัด 3 ล้านพิกเซล ดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือได้ พร้อมใช้งานทันที เพียงเสียบปลั๊กไฟก็สามารถดูภาพได้เลย แถมมีระบบแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินผ่าน LINE หากพบว่ามีผู้บุกรุกเดินเข้ามาในบ้าน เสียเงินครั้งเดียวแต่คุ้มขนาดนี้ยังไงก็น่าลงทุน


ไม่ต้องใช้ TV สามารถดูภาพออกจอได้ทันที

กล้องวงจรปิดไร้สายที่มาพร้อมจอ LED มอนิเตอร์ 12.5 นิ้ว Full HD 1080P เสียบปลั๊กพร้อมใช้งาน ดูภาพได้ทันที สามารถดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือได้ด้วย รุ่นนี้เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ไม่อยากเสียเงินหลายต่อ ไม่ต้องการเสียเงินซื้อ TV หรือ จอมอนิเตอร์เพิ่มแต่อย่างใด เพราะเครื่องบันทึก NVR เป็นทั้งเครื่องเก็บบันทึกข้อมูลและจอมอนิเตอร์ในตัว สะดวกใช้งานมาก เครื่องย้ายก็ง่าย ไม่ต้องยุ่งยากต่อสายให้วุ่นวายอีกต่างหาก จะวางไว้ข้างหัวเตียง, บนโต๊ะทำงาน หรือเคาน์เตอร์ร้านค้าก็ง่าย พอดิบพอดีไม่กินพื้นที่และดีไซน์ก็สวยงาม ทันสมัย และยังสามารถ customize ร่วมกับรุ่น All new X series ZOOM ได้อีกด้วย


กล้องไร้สายพลังงานแสงอาทิตย์ทำงานได้โดยไม่ต้องเสียสายไฟ

เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด กับกล้องไร้สาย Pixels Solar เพราะเป็นกล้องไร้สายพลังงานแสงอาทิตย์ที่ทำงานได้โดยไม่ต้องเสียสายไฟจึงติดตั้งใช้งานได้แบบง่ายๆ แถมหมุนได้ 180 องศาจึงเก็บภาพบันทึกได้ครบทุกมุมมองกันไปเลยแถมตรวจจับ และแจ้งเตือนผ่าน LINE ทันทีที่มีผู้บุกรุกทำให้ไม่ต้องเสียเวลามาคอยเฝ้าจอกันอีกต่อไป



และนี่ก็คือเหล่าสุดยอดกล้องวงจรปิดไร้สายจาก Pixels ที่เรียกได้ว่าลงทุนครั้งเดียวได้ผลคุ้มค่าไว้ใช้กันได้ยาวๆ สินค้า Pixels ทุกตัวยังรับประกันยาวนานถึง 3 ปี ดูออนไลน์ได้ทุกที่ฟรีตลอด 24 ชม. พร้อมด้วยทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญดูแลใก้ตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย จะมีอะไรคุ้มไปกว่านี้ไม่มีแล้ว!!

 

Product I ALL NEW X SERIES

ผ่อน 0% ฟรี นานสุด 10 เดือน


ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 130 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page