เคล็ดลับการ #เลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สาย ไม่ให้เสียดายเงินต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง!
top of page

เคล็ดลับการ #เลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สาย ไม่ให้เสียดายเงินต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง!

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2564



อย่างที่เรารู้ๆ กันว่า กล้องวงจรปิดสมัยนี้สำคัญสำหรับพวกเรากันมากขนาดไหน ยิ่งถ้าเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายยิ่งดีเข้าไปใหญ่เพราะใช้งานง่ายแถมติดตั้งได้ทุกที่ทำให้คุ้มค่าและปลอดภัย ต่อชีวิตพวกเรามากยิ่งขึ้น ดังนั้น เราจึงอยากจะมาแชร์เคล็ดลับการเลือกซื้อเจ้ากล้องวงจรปิดไร้สาย เลือกยังไงให้ดีและปัง ต้องมีคุณสมบัติตามนี้!!



IP Camera มีประสิทธิภาพสูง และปลอดภัยกว่า

สามารถทำงานผ่านระบบเครื่อข่ายไร้สายได้ customize จำนวนกล้องได้ มีประสิทธิภาพสูงกว่า มีความละเอียดคมชัดกว่า จะทำให้เก็บข้อมูลในตอนค่ำมืดได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญมีความปลอดภัยสูงกว่าแบบอนาล็อก เพราะสามารถ Back up ข้อมูลไว้บน Cloud Server ได้ตลอดเวลาโดยเฉพาะการจับภาพในตอนกลางคืน



ในยามที่เราออกไปข้างนอกหรือไปเที่ยวต่างจังหวัดก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Pixels HD ที่ทำงานร่วมกับกล้องวงจรปิดเพื่อดูผ่านแอปฯ หรือออนไลน์กันได้ตลอดเวลา และอีกหนึ่งความสามารถพิเศษที่ไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้เลย กับฟังก์ชั่นแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินผ่าน LINE ที่มาพร้อมใช้งานในกล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels All new X series ทุกรุ่น

ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินบนแชท LINE notify

ระบบจะ Snapshot ภาพพร้อมข้อความแจ้งเตือนผ่านทางแชท LINE notify ทันทีเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ใช้เป็นหลักฐานสำคัญได้ (บริการนี้ใช้งานฟรี!! ตลอดอายุการใช้งาน) ต่อให้จะจากบ้านไปนานแค่ไหนแค่มีกล้องวงจรปิดไร้สายก็หายห่วงไปเยอะเลย



ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีกล้องวงจรปิดได้พัฒนาไปไกลมาก มีฟังก์ชันใหม่ๆ เข้ามาเพื่อตอบสนองความปลอดภัยให้กับสถานที่ และบุคคลที่คุณรักอย่างรัดกุม โดยสิ่งที่จะต้องพูดถึงเลยก็คือ ระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว หรือ Motion detection ซึ่งมีบทบาทและประโยชน์อย่างมาก สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิดที่ดี ต้องจับภาพการเคลื่อนไหวได้แบบลื่นไหล

จับการเคลื่อนไหวของวัตถุ หรือสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในเฟรมภาพได้ และเมื่อกล้องวงจรปิดจับการเคลื่อนไหวของวัตถุได้ กล้องจะส่งสัญญาณไปยังระบบเพื่อประมวลผลตามฟังก์ชั่นที่เราตั้งไว้ และแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์มาที่ LINE, SMS, หรือ E-mail ของเราในกรณีมีผู้บุกรุกหรือมีคนแปลกหน้าเดินเข้ามาในบ้านได้ด้วย ซึ่งกล้องวงจรปิดไร้สายในสมัยนี้ต้องทำแบบนี้ได้ถึงจะเรียกว่าเจ๋ง!!



ฮาร์ดดิสก์บันทึกข้อมูลสำหรับกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะก็สำคัญ

เพราะข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้ใน Hard Disk ดังนั้น จะต้องมีพื้นที่ฮาร์ดดิสก์อย่างน้อย 1-2 TB เพื่อให้ตัวเครื่องสามารถบันทึกภาพได้นานขึ้น ซึ่ง Pixels เราใช้ฮาร์ดดิสก์สำหรับกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะ เป็นอุปกรณ์ประเภท Network video recorder (NVR) ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูง พร้อเทคโนโลยี AllFrame ที่ช่วยลดทอนความผิดพลาดของข้อมูลวิดีโอ

 

Product I ALL NEW X SERIES

ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 

หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่กล้องวงจรปิดไร้สายอย่าง #Pixels ที่มีคุณสมบัติครบทุกข้อที่กล่าวไปจริงๆ เรียกได้ว่าชุดเดียวจบ ครบ พร้อมนำไปใช้งานติดตั้งเองได้เลย และมี Wi-Fi ในตัวอีกต่างหากได้มาตรฐาน IP66 เก็บภาพได้คมชัดแม้จะเป็นตอนกลางคืน แถมมาพร้อมแอปฯ Pixels HD ช่วยให้เราดูข้อมูลผ่านออนไลน์ได้ 24 ชม.พร้อมแจ้งเตือนเหตุการณ์แปลกๆ ผ่าน LINE ได้อีกเมื่อเทียบกับความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของเรานั้นกล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels ติดแล้วยังไงก็คุ้มแน่นอน!


 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 148 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page