สรุปแล้ว เลือกติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งที จ้างช่างหรือติดตั้งเองแบบไหน คุ้มกว่ากันแน่!
top of page

สรุปแล้ว จะติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งที จ้างช่างหรือติดตั้งเองแบบไหน คุ้มกว่ากันแน่!

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2564


เพราะสังคมในยุคนี้เราต่างใช้ชีวิตอยู่กันยากมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือน ที่พัก คอนโด หรือแม้แต่อาคารสำนักงานหรือตามห้างสรรพสินค้า เราจะเห็นกันได้อย่างชัดเจนเลยว่า ทุกที่ที่กล่าวมานี้ต่างมีกล้องวงจรปิดติดประดับกันหมดทุกแห่งเลยก็ว่าได้

ความสำคัญของกล้องวงจรปิดในปัจจุบันกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น

เพราะการที่กล้องวงจรปิดเข้ามามีบทบาทช่วยบันทึกเหตุการณ์ หรือเป็นเหมือนตาวิเศษที่ช่วยชี้ชัดคนร้ายให้พวกเราได้นั้น ทำให้วิวัฒนาการของกล้องวงจรปิดในปัจจุบันก็ขยายแตกไลน์มากขึ้นตามไปด้วยเช่นเดียวกัน


ไม่ว่าจะเป็นแบบมีสาย หรือแบบไร้สาย มีทั้งแบบซื้อมาแล้วสามารถติดตั้งเองได้เลย กับอีกแบบคือซื้อมาแล้วยังต้องอาศัยช่างมาติดตั้งให้เพิ่ม เพราะต้องลงสายไฟอะไรแบบนี้ เป็นต้น ซึ่งหากใครที่กำลังมีแพลนจะติดตั้งกล้องวงจรปิดคงอยากได้คำตอบแบบฟันธงว่า ระหว่างการซื้อกล้องมาติดตั้งเอง กับจ้างช่างมาติดตั้ง แท้จริงแล้วการซื้อมาติดตั้งเองนั้นคุ้มค่ากว่าได้ยังไง ซึ่งทำไมจึงเป็นเช่นนั้น เราจะบอกให้!

สำหรับผู้ที่ติดตั้งเองแน่นอนล่ะว่ามีราคาถูก ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะชั่วโมงนี้เงินทองหายาก จะซื้อจะจ่ายก็ต้องคิดแล้วคิดอีก การติดตั้งเองเราสามารถหาสินค้าได้ง่าย เอาจริงๆ ในสมัยนี้ ซื้อจากร้านมาเค้าก็มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมคู่มือมาให้แบบเสร็จสรรพเลย


แต่ถ้าจ้างช่างมาติดตั้งเอง แน่นอนเลยราคาไม่ถูก และต้องเสียเงินเพิ่ม ซึ่งแล้วทำไมเราถึงจะต้องมาเสียเงินอีกทั้งๆ ที่เราก็สามารถซื้อมาแล้วติดตั้งเองได้เหมือนกัน จริงมั้ยล่ะ!

เราสามารถเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพจากร้านค้าใกล้บ้านได้เพื่อให้งานออกมา สวยงามหรือหากไม่เน้นสวยงามก็เอาที่สะดวก และตามความสามารถของผู้ติดตั้งเองได้ เพราะเดี๋ยวนี้วิธีการติดตั้งกล้องวงจรปิดก็มีให้ดู มีให้ทำตามมากมายในเว็บไซต์ ยูทูป หรือทำตามคู่มือ ซึ่งเราก็สามารถเก็บงานได้เองโดยไม่ต้องพึ่งช่างให้เปลืองงบประมาณอีกด้วย


เพื่อความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว ไม่ควรให้ใครเข้าบ้านของเราดีกว่า เพราะเดี๋ยวนี้ช่าง หรือผู้ที่เข้ามาทำงานที่บ้านเราอาจเป็นมิจฉาชีพได้ยิ่งหากเป็นช่างทั่วๆ ไป ไม่ได้อยู่ในรูปแบบของบริษัทหรือห้างร้านที่ได้รับการับรอง มีการันตี ก็อาจมีความเสี่ยงมากขึ้น แล้วเราจะไว้ใจได้อย่างไร!

ข้อนี้จะหมดกังวลไปได้เลยเมื่อซื้อกล้องวงจรปิดไร้สายของ Pixels เพราะเราจัดสรรอุปกรณ์มาให้ครบ และสามารถติดตั้งเองได้เลย แค่เพียงทำตามวิดิโอสาธิตการใช้งาน แต่ถ้าหากไปหาซื้อกล้องเอาเอง อาจจะต้องใช้เวลาในการศึกษาข้อมูล หรือวิธีการการต่ออุปกรณ์เพื่อให้ใช้งานผ่านมือถือนานกว่าจะเข้าใจ หรือต้องใช้เวลาเรียนรู้ลองผิดลอถูกสักระยะหนึ่งเพื่อให้เกิดควาชำนาญ

กล้องวงจรปิด Pixels หมดกังวลเรื่องการใช้งานอุปกรณ์ไปได้เลย

ดังนั้น หากว่าซื้อกล้องวงจรปิด Pixels หมดกังวลเรื่องการใช้งานอุปกรณ์ไปได้เลย เพราะเรามีทีม Support คอยดูแล และพร้อมตอบคำถาม ต่อให้มีปัญหาหรือข้อสงสัยใดๆ ก็ยังสามารถสอบถามกันได้ตลอดเวลา จนไม่ต้องรู้สึกมึนงงอยู่คนเดียวกันอีกด้วย

เคยมั้ยที่ซื้อของมาแล้วต้องมาเสียเวลารอช่างมาติดตั้งให้ ดังนั้น ไม่ต้องมานั่งจ้างช่างมาติดตั้งกล้องวงจรปิดให้เสียเวลากันอีกต่อไป ซื้อมาแล้วติดตั้งเองนี่แหละอุ่นใจกว่าเยอะเลย

Pixels เสียบปลั๊กใช้งานได้เลยไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยาก

ซึ่งกล้องวงจรปิดของ Pixels นี่แหละตอบโจทย์สุดๆ เพราะเมื่อได้ตัวเครื่องไปแล้วก็สามารถติดตั้งได้เองตาม VDO คู่มือ และเสียบปลั๊กใช้งานได้เลยไม่ต้องเดินสายไฟอะไรให้ยุ่งยากน่ากลัวกันอีกด้วย

Pixels เราดูแลให้อย่างดีตลอดอายุการใช้งาน

แน่นอนล่ะว่า หากซื้อกล้องวงจรปิดมา ใครๆ ก็อยากจะได้บริการหลังการขายเอาไว้คอยช่วยเหลือกันเป็นธรรมดา ซึ่งหมดกังวลได้อีกหนึ่งเรื่องเมื่อซื้อกล้องวงจรปิดไร้สายของ Pixels ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาหาวิธีแก้กันในอินเทอร์เน็ตให้ยุ่งยาก เพียงบอกเราได้ทุกเมื่อ แถมยังลดค่าใช้จ่ายในการเรียกเก็บค่าบริการหลังการขาย เพราะเราดูแลให้อย่างดีแม้กระทั่งหลังการขาย ขอเพียงพบว่ายังอยู่ในประกันเราพร้อมดูแลอย่างแน่นอน

Pixels ตอบโจทย์สะดวกสบายของคนยุคนี้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดที่นอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว ยังสะดวกสบาย ติดตั้งได้เองง่ายๆ ด้วยล่ะก็ ต้องนี่เลย กล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels ถ้าสินค้ามีปัญหาก็ยังสามารถส่งเคลมได้ตลอด 24 ชม. ที่ 7-11 ใกล้บ้านได้อีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์สะดวกสบายคนยุคนี้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้น สินค้าดีบริการเลิศ ต้อง Pixels เท่านั้น

 

Product I ALL NEW X SERIES

ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 854 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page