ปีใหม่นี้ มาดู 5 วิธีที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม
top of page

ปีใหม่นี้ มาดู 5 วิธีที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2564


หลายๆ คนมักจะตั้งเป้าหมายทุกๆ ปีใหม่ ว่าปีหน้าอยากให้อะไรๆดีขึ้นกว่าเดิม พัฒนาขึ้น ก้าวหน้าขึ้น

เราลองมาดูวิธีเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้เปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

อย่าหักโหมงานมากจนเกินไป รู้จักแนวคิด Work-Life Balance จัดการเวลาและพลังงานให้ดี ชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงาน หากทำได้จะทำให้ชีวิตคุณมีคุณภาพมากขึ้น

รักษาสุขภาพกันบ้าง การทำ To-do list หรือตารางการออกกำลังกาย และลงบันทึกจะทำให้คุณมีกำลังใจมากขึ้นจากสถิติที่คุณบันทึกไว้ หาวิธีออกกำลังกายใหม่ๆให้ไม่น่าเบื่อเสมอ

หันมาคุยกับคนรอบข้างบ้าง ไม่ว่าจะเป็นแฟน เพื่อน พี่น้อง ครอบครัว โซเชียลบางครั้งอาจทำให้คุณเสียสุขภาพจิต แต่หากมาคุยกับคนรอบข้างมีแต่จะทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณ ผิว ผม เล็บ ปกติบางคนไม่มีเวลาว่าง ลองหาโอกาสไปทำสปา ไปตัดผม ไปทำเล็บ กิจกรรมเหล่านี้ บางครั้งมีผลช่วยให้คุณผ่อนคลายโดยไม่รู้ตัว

สิ่งสำคัญต่อชีวิตคนเราคือการนอนหลับให้ครบตามที่ร่างกายต้องการ ซึ่งบางครั้งการนอนไม่พอส่งผลต่อด้านจิตใจด้วย ดังนั้น การนอนหลับให้ครบ 7-8 ชั่วโมงอย่างต่ำ จึงเป็นอะไรที่จะทำให้คุณชีวิตดีขึ้นมากๆ


ซึ่ง 5 วิธี นี้จะสามารถทำได้ง่ายขึ้น...ถ้าหากคุณมีความสบายใจ ไม่ต้องกังวลอะไร ความสบายใจนั้นสามารถมีได้..ถ้าคุณมีกล้องวงจรปิด


กล้องวงจรปิดจะทำให้คุณมีเวลาว่างมากขึ้น เพราะกิจกรรมบางอย่างที่คุณต้องเคยทำ เช่น เฝ้าบ้าน, คอยดูแลคนในบ้าน, ดูแลสัตว์เลี้ยง คุณสามารถทำได้แค่โทรศัพท์เครื่องเดียว ดูภาพออนไลน์สังเกตการณ์ทั้งในบ้าน นอกบ้านได้หมด จะไปออกกำลังกายก็หมดห่วง กล้าออกไปทำอะไรได้มากขึ้น ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 15 ครั้ง1 ความคิดเห็น
bottom of page