กล้องวงจรปิดไร้สาย PX-SOLAR โซล่าเซลล์ ติดสวน ไร่นา ประหยัดพลังงานไฟฟ้า เพราะใช้พลังงานแสงอาทิตย์
top of page

กล้องวงจรปิดไร้สาย PX-SOLAR โซล่าเซลล์ ติดสวน ไร่นา ประหยัดพลังงานไฟฟ้า เพราะใช้พลังงานแสงอาทิตย์

อัปเดตเมื่อ 22 ก.ย. 2565


 
 

PX-Solar 100% Wireless Camera กล้องวงจรปิดพลังงานแสงอาทิตย์ กับการติดกล้องวงจรปิดในสวนทางเลือกใหม่! อีกขั้นของนวัตกรรมความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ที่สามารถเข้าถึงการใช้งานได้หลากหลาย และยังพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น PX-Solar เป็นกล้องเดี่ยวอิสระทำงานแบบไร้สาย ความละเอียดคมชัด 3 ล้านพิกเซล Full HD เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Wi-Fi ดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยแอปพลิเคชัน Pixels HD ได้ทุกที่ทั่วโลก ฟรี! 24 ชม.

 


กล้องวงจรปิดติดในสวน ไร่นา พื้นที่ขนาดใหญ่ ประหยัดค่าไฟ เพราะใช้พลังแสงอาทิตย์ ทำงานแบบไร้สาย 100%

PX-Solar ช่วยดูแลความปลอดภัยได้ในมุมกว้าง สามารถปรับก้ม เงย หมุน เพื่อดูมุมมองให้ครอบคลุมบริเวณโดยรอบได้มากถึง 360° มาพร้อมระบบสัญญาณเตือนภัย แจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินทันทีเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในบริเวณ แม้ในพื้นที่จะไม่มีไฟฟ้าเข้าถึง ก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป หมดกังวลเรื่องความปลอดภัยไปได้เลย เพราะ PX-Solar ทำให้คุณมองเห็น และเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ ทุกตารางเมตร



Pixels รับประกันสินค้ายาวนานถึง 3 ปีเต็ม มาพร้อมบริการหลังขายโดยทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา และดูแลคุณตลอดอายุการใช้งานสินค้า อีกทั้งเรายังเพิ่มความสะดวดสบายให้คุณ หากพบปัญหาการใช้งานสินค้าและต้องการส่งเคลมก็ทำได้ง่ายๆ โดยเคลมสินค้าผ่านทาง 7-11 ได้ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ


 

ติดกล้องวงจรปิดในสวนทุเรียน

บทความที่เกี่ยวข้อง "ติดกล้องวงจรปิดในสวนทุเรียน เทคโนโลยีที่ช่วยในการทำธุรกิจ" https://www.pixelscctv.com/post/modern-farmer-technology


 

Product I WIFI KITS X SERIES



 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

ดู 4,298 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page