เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้าน CCTV Smart Home สุดไฮเทคง่ายๆ
top of page

เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้าน Smart Home สุดไฮเทคง่ายๆ

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2564


สมัยนี้ไม่ว่าใครก็ต้องการความสะดวกสบายและความปลอดภัยในที่พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้าน, คอนโด หรืออพาร์ตเมนท์ก็ตาม ซึ่งเทคโนโลยีก็ได้พัฒนามาถึงจุดที่สามารถจะตอบโจทย์กับความต้องการนี้แล้ว อย่างเช่น ตัว Smart Camera ที่เป็นกล้องวงจรปิดที่ถูกพัฒนามาให้แตกต่างกับกล้องวงจรปิดแบบเดิมๆ



กล้องวงจรปิดแบบ Smart Camera นั้นสามารถบันทึกไฟล์ภาพที่คุณภาพสูงคมชัด และยังสามารถดูภาพออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือและยัง ดูย้อนหลังได้บนโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว อีกทั้งยังสามารถสั่งการทั้งหมดผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ของตัวกล้อง Smart Camera ที่ทำได้ทั้ง หมุน ก้ม เงย แพลน ซึ่งจะแก้ปัญหาเดิมๆ ของกล้องวงจรปิดที่ติดถาวรจึงทำให้ไม่สามารถขยับมุมกล้องได้ ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ในโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียว



ตัวกล้อง Smart Camera ยังถูกพัฒนาดีไซน์มาให้เรียบหรูและสวยงาม และยังตัดปัญหาเรื่องสายสัญญานที่เกะกะของกล้องวงจรปิดแบบเก่าๆ ไปอีกด้วย เพราะตัว Smart Camera ถูกดีไซน์มาเป็นแบบไร้สาย ที่จะทำให้สะดวกและสวยงามต่อการติดตั้ง ดีไซน์ที่ลงตัวจะทำให้ติดตั้งแล้วยังทำให้บ้านดูดีขึ้นอีกด้วย



อีกทั้งฟีเจอร์ Two-Way Camera ที่ถูกพัฒนามาให้สามารถตอบโต้ได้ ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถนำไปปรับใช้ประโยชน์ได้มากมายทั้งในธุรกิจร้านค้า ธุรกิจร้านอาหาร และธุรกิจอื่นๆอีกมากมาย ที่เจ้าของกิจการจะสามารถบริหารงานได้แบบ Real-time ผ่านกล้อง Smart Camera พูดคุยโต้ตอบกับพนักงาน ควบคุมพฤติกรรมพนักงานต่างๆ



Two-Way Camera ยังสามารถใช้กับครอบครัวได้อีกด้วย ทั้งการพูดคุยกับคนที่บ้านจากข้างนอก คอยสังเกตการณ์พี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้าน คนสวน นับได้ว่าเป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากๆ




Smart Camera ยังมีอีกหนึ่งความสามารถที่น่าสนใจ คือ Motion Camera เป็นฟีเจอร์ที่จะทำการแจ้งเตือนต่างๆไม่ว่าจะเป็น คน สัตว์เลี้ยง โดยตัวกล้องจะทำการจับภาพและเสียงและส่งไปที่ระบบ ตัวระบบจะทำการถ่ายภาพและส่งการแจ้งเตือนมาไปที่ LINE แอปพลิเคชั่น ซึ่งทำให้ผู้ใช้ได้รับรู้ได้ทันทีซึ่งส่งผลต่อความปลอดภัยอย่างมาก



อุปกรณ์ง่ายๆ ก็สามารถทำให้บ้านกลายเป็นบ้าน Smart home สุดไฮเทคได้ ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปลองเลือกชมและปรึกษาได้ที่



ที่ช่วยเก็บภาพได้ทุกมุม SETเดียว เก็บครบทุกมุมมอง หมุน ก้ม เงย ได้ 180° ซูม 4 เท่า ฟังเสียงได้


แจ้งเตือน! ผ่าน Line ฟรี!

ความชัด 3 ล้านพิกเซล

มองเห็นชัดทั้งกลางวันและกลางคืน

ติดตั้งกลางแจ้งได้ ทนแดด ทนฝน

รับประกันนาน 3 ปีเต็ม


เพิ่มความปลอดภัย ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ เลือกกล้องไร้สาย #PixelSCCTV


สนใจสั่งซื้อสินค้า พร้อมรับ' โปรโมชั่น พิเศษ!

>> ลิก <<

---------------------------------------------------------------------------------


ติดตาม Pixels CCTV ได้ ที่นี่ และ ทุกๆช่องทาง

Facebook : facebook.com/pixelscctv

Line@ : @pixelscctv

Webside: www.pixelscctv.com


#PixelsCCTV#pixels#กล้องวงจรปิด#ไร้สาย#ดูผ่านมือถือ#แจ้งเตือนผ่านLINE

ดู 422 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page