เทคโนโลยี Thermoscan เครื่องวัดอุณหภูมิที่จะช่วยชีวิตคุณให้ง่าย และปลอดภัยยิ่งขึ้นในช่วง COVID-19
top of page

เทคโนโลยี Thermoscan เครื่องวัดอุณหภูมิที่จะช่วยชีวิตคุณให้ง่าย และปลอดภัยยิ่งขึ้นในช่วง COVID-19

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2564


ในระหว่างที่เชื้อไวรัสโคโรนาหรือเชื้อไวรัสโควิท-19 กำลังพัฒนาและกลายพันธุ์อย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีใหม่ๆ ก็ถูกพัฒนาตามมาเพื่อรองรับ ป้องกันการระบาด และเครื่องวัดอุณหภูมิก็เช่นกัน


Thermoscan เป็นเทคโนโลยีหนึ่งที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วยและเครื่องมือในการคัดกรองตรวจจับวัดอุณหภูมิผู้คน เข้า-ออก ที่อาจจะจะเห็นเทคโนโลยีนี้ได้ตามห้างสรรพสินค้าหรือสถานที่สาธารณะต่างๆ

Thermoscan Camera จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้ยังไง ? คำตอบนี้สามารถตอบได้ทันที

เพราะ Thermoscan Camera จะช่วยให้คุณสามารถคัดกรองผู้คนที่มีการ เข้า-ออก ได้รวดเร็ว เพราะใช้ระบบ Ai ในการวัดอุณหภูมิ ด้วยเวลาเพียง 0.5 วินาที/คน และคุณยังสามารถได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีใครก็ตามที่อุณหภูมิสูงกว่ากำหนด ทุกๆอย่างของ Thermoscan สามารถควบคุมได้ผ่านโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียวจบ

โดย Thermoscan ของ PIXELS ได้ถูกพัฒนามาเป็น ​PIXELS Thermo scan camera เป็นกล้องวัดไข้ที่มีความสามารถครบที่สุด ใช้ง่ายที่สุด ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้จะทำให้ลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้เป็นอย่างดี

เทคโนโลยี Thermoscan จากทาง PIXELS มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้ง Thermoscan, Thermoscan Gen 2 , Fast Scan และ Face Thermo Scan ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ครบทุกลักษณะการใช้งาน

 

Product I THERMO SCAN

ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 92 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page