วงจรปิดไร้สาย VS วงจรปิดเดินสาย I เลือกกล้องวงจรปิดแบบไหนดี
top of page

สรุปมาให้แล้ว กล้องวงจรปิดไร้สาย กับมีสาย แบบไหนดีกว่ากัน!!

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2564


ด้วยความที่กล้องวงจรปิดในสมัยนี้มีความหลากหลายของประเภท และรุ่นเกลื่อนตลาดเต็มไปหมด ทำให้หลายคนคงเคยคิดสงสัยจะติดกล้องวงจรปิดดีๆ สักตัวไว้ที่บ้านหรือที่บริษัท ควรเลือกแบบมีสายหรือไร้สายจะดีกว่ากัน วันนี้ เราจึงไม่รอช้า หยิบยกข้อดีของกล้องวงจรปิดไร้สายมาฝากกัน แล้วจะรู้ว่ามันดีกว่าแบบมีสายขนาดไหน!!

เพราะเป็นอุปกรณ์ไร้สาย จึงสามารถติดตั้งได้เองง่ายๆ

อีกทั้งยังสามารถติดตั้งได้ตาม VDO คู่มือสาธิตการใช้งาน มาพร้อมทีมบริการหลังการขายที่คอยดูแลคุณ 24 ชม. ทำให้หมดกังวลเรื่องการติดตั้งไปได้เลย เพราะ Pixels ดูแลให้ตลอดอายุการใช้งาน

ไม่ต้องเดินสายให้ยุ่งยากวุ่นวาย

เพราะกล้องวงจรปิดแบบไร้สายสัญญาณ (WLAN) ไม่จำเป็นต้องใช้สายเคเบิลในการทำงาน ไม่ต้องเดินสายระโยงระยาง จึงไม่ต้องเสียเงิน หรือเสียเวลาในการบำรุงรักษาตัวเครื่องให้มากมายนั่นเอง

ทำงานร่วมกับ WiFi บ้านได้เป็นอย่างดี

ขอแค่ที่ตรงนั้นมีสัญญาณอินเทอร์เน็ต เราก็จะสามารถออนไลน์ใช้งานกล้องวงจรปิดของเราได้ทุกที่ แถมทำงานได้อย่างดีเยี่ยมและลื่นไหล เก็บบันทึกข้อมูลได้อย่างแม่นยำกว่าแบบมีสายเอาซะอีก

ติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายก็สะดวก

เนื่องจากกล้องวงจรปิดไร้สายส่วนใหญ่จะมีน้ำหนักเบาและติดตั้งง่าย ทำให้เราสามารถเครื่องย้ายมันไปได้ทุกที่ที่เราต้องการจะใช้งาน ขอแค่ที่ตรงนั้นมีอินเทอร์เน็ตเข้าถึงได้ก็เพียงพอแล้ว

ซึ่งในสมัยนี้ต้องบอกเลยว่า กล้องวงจรปิดก็เปรียบเสมือนยามรักษาควาปลอดภัยของบ้านเรา และกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกๆ บ้านควรมีก็ว่าได้ และกล้องวงจรปิดไร้สายจาก Pixels ต้องขอยกนิ้วให้เลยจริงๆเพราะนอกจากจะใช้งานได้สะดวกสบายแล้ว ยังสามารถเก็บข้อมูลได้ครบทุกมุมแบบอิสระอีกต่างหาก คุณสมบัติทนแดด ทนฝน ติดตั้งภายในหรือภายนอกก็ได้หมด แถมภาพคมชัด ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกข้อมูลช่วงกลางหรือกลางคืนก็ทำได้ดีแบบเต็มที่กันไปเลย รับรองว่าติดบ้านไว้สักชุดไม่ผิดหวังแน่นอน!

 

Product I ALL NEW X SERIES

ผ่อน 0% ฟรี นานสุด 10 เดือน


ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 1,452 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page