รวมคุณสมบัติเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย สำหรับคัดกรองผู้ป่วย หรือผู้มีมีความเสี่ยงตั้งแต่ประตูทางเข้า
top of page

รวมคุณสมบัติเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย สำหรับคัดกรองผู้ป่วย หรือผู้มีมีความเสี่ยงตั้งแต่ประตูทางเข้า

อัปเดตเมื่อ 20 เม.ย. 2564


เมื่อโรคระบาดในปี 2020 ยังคงยืดเยื้อและเชื้อ Covid-19 ระลอกใหม่ก็กลับมาอีก การสวมหน้ากากอนามัย และพกเจลแอลกอฮอล์ไปด้วยทุกที่ตลอดเวลาอาจจะยังไม่เพียงพอ รู้แบบนี้แล้วจะวางใจได้อย่างไร เพราะเหตุนี้เอง Pixels จึงไม่ยอมนิ่งเฉย เราพยายามคิดค้นเทคโนโลยี หานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมาช่วยเหลือ Support ปัญหาที่คนไทยกำลังเผชิญและเป็นกังวล เราจึงได้รวบรวมคุณสมบัติของกล้องวัดไข้ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายรุ่นต่างๆ มาให้ทุกคนได้ศึกษาข้อมูล และเลือกแบบที่เหมาะสมไปใช้งานให้เหมาะกับธุรกิจของตนเองได้ ดังนี้

Pixels Face Thermo Scan

กล้องวัดไข้ไร้สาย 100% ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย โดยไม่ต้องอยู่ใกล้ก็เช็คได้ กล้องจะสแกนใบหน้าโดยไร้การสัมผัสตัว ตรวจจับอุณหภูมิความร้อนและแจ้งเตือนเป็นเสียงออกมาเมื่อพบผู้มีอุณหภูมิสูงเกินกว่ากำหนด ส่งข้อมูลออนไลน์ไปยังโทรศัพท์มือถือในทันที ใช้ระบบเทคโนโลยี Ai อัจฉริยะ ในการจดจำใบหน้าของผู้ใช้งาน และยังสามารถสแกนเพื่อตรวจจับการสวมหน้ากากอนามัยได้ เพื่อช่วยคัดกรองผู้มีอาการป่วย หรือเป็นไข้ และยังช่วยลดความเสี่ยงผู้ติดเชื้อ อัตราการเกิดโรคเบื้องต้นได้

 

Product I THERMO SCAN

ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 
Pixels Thermo Scan WiFi

กล้องวัดไข้เทคโนโลยีใหม่ ทำงานแบบไร้สาย 100% ใช้ระบบ Ai อัจฉริยะในการสแกนใบหน้า เพียง 0.5 วินาที/คน ลดการสัมผัสตัว ไม่ต้องอยู่ใกล้ก็เช็คได้ มีหน้าจอ LCD แสดงผล พร้อมเสียงแจ้งเตือนทันทีเมื่อพบผู้มีอุณภูมิสูงเกินกว่าปกติ ดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือแบบ Realtime ได้ ใช้การเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ใช้งานได้ 48 ชั่วโมง/การชาร์จ 1 รอบ (8 ชม.) สามารถคัดกรองผู้ป่วย และช่วยสกัดกั้นผู้มีความเสี่ยงได้ตั้งแต่ประตูทางเข้า

 

Product I THERMO SCAN

ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 
Pixels The Fast Thermo Scan

กล้องวัดไข้เทคโนโลยีใหม่ ตรวจวัดอุณหภูมิได้แม่นยำ (Accuracy) ±0.3°C ทำงานแบบไร้สาย 100% ใช้ระบบ Ai อัจฉริยะในการสแกนใบหน้า ด้วยความเร็ว 100 คน/นาที สะดวก ง่าย ไม่ต้องหยุดตรวจ ลดการสัมผัสตัว ไม่ต้องอยู่ใกล้ก็เช็คได้ พร้อมเสียงแจ้งเตือนทันทีเมื่อพบผู้มีอุณภูมิสูงเกินกว่าปกติ สามารถคัดกรองผู้ป่วย และช่วยสกัดกั้นผู้มีความเสี่ยงได้ตั้งแต่ประตูทางเข้า

 
Pixels Thermo Scan WiFi V.2

กล้องวัดไข้ไร้สาย เวอร์ชั่น 2 เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ หรือธุรกิจ SME ขนาดย่อม ที่กำลังมองหาเครื่องวัดอุณภูมิร่างกายราคาย่อมเยา ที่ต้องการนำไปใช้เพื่อต่อยอดธุรกิจของตนเอง กล้องรุ่นนี้คุณสมบัติยังคงเหมือนเดิมไม่แพ้รุ่นพี่ตัวท็อป แถมทั้งความคุ้มค่า และความปลอดภัย ไร้กังวล เพราะ Pixels ช่วยดูแลให้ตั้งแต่เริ่มใช้งาน

 

Product I THERMO SCAN

ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

อัพเดทข่าวสาร: facebook.com/pixelscctv

พูดคุยกับเรา: LINE@pixelscctv

ดูข้อมูลสินค้า: www.pixelscctv.com

ดูวิดิโอรีวิวสินค้า: youtube.com/c/PixelsChannel

ติดต่อเราได้ที่: 026942466, 0954367979

#กล้องวงจรปิดไร้สาย #PixelsCCTV

ดู 814 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page