เลือกใช้กล้องวงจรปิด WiFi ไร้สาย ยี่ห้อ PIXELS รุ่นไหนดี และวิธีการติดตั้งใช้งานดูออนไลน์ผ่านมือถือ
top of page

เลือกใช้กล้องวงจรปิด WiFi ไร้สาย ยี่ห้อ PIXELS รุ่นไหนดี และวิธีการติดตั้งใช้งานดูออนไลน์ผ่านมือถือ

อัปเดตเมื่อ 25 มี.ค.



 

ในยุคปัจจุบันเราได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีมาจนทำให้กล้องวงจรปิดไม่ได้มีประโยชน์แค่การบันทึกภาพปกติอีกต่อไป พฤติกรรมคนเราที่เปลี่ยนไปทำให้เทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกในชีวิตมากขึ้น และการจะเลือกซื้อสินค้าทั้งทีก็ควรจะทราบว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปหรือไม่


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ
LINE : @pixelscctv




 
5 ฟังก์ชั่นที่กล้องวงจรปิดในยุคนี้ต้องมี
  • กล้องต้องคมชัด เก็บรายละเอียดได้ครบ ต้องสามารถซูมขยายภาพแล้วภาพไม่แตก เพื่อที่นำไปใช้เป็นหลักฐานข้อมูลได้จริงหากเกิดเหตุการณ์ ซึ่งเจอในบางเคสที่ภาพจากกล้องวงจรปิดไม่สามารถใช้งานได้เพราะความคมชัดไม่เพียงพอ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ
LINE : @pixelscctv


 



 
  • กล้องต้องไร้สาย มี Wi-Fi ในตัว ทำงานแบบไร้สายสัญญาณ WLAN ทำให้การติดตั้งง่ายดายขึ้นกว่าเดิม และประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งซึ่งเป็นงบประมาณจำนวนมากอีกด้วย อีกทั้งกล้องวงจรปิดไร้สายยังสามารถเชื่อมต่อกับกล่องเครื่องบันทึก (NVR) ได้โดยไม่ต้องเดินสายให้วุ่นวาย ซึ่งสะดวกสบายต่อการใช้งาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ
LINE : @pixelscctv


 



 
  • กล้องต้องหมุนได้ 180-360° แพนซ้าย-ขวา เคลื่อนที่ ซูมลึก ซูมไกลได้หลายเท่า ทำให้การปรับเปลี่ยนมุมกล้องเป็นเรื่องง่าย ไม่จำเป็นต้องย้ายกล้องไปมาเพื่อเปลี่ยนมุมกล้อง ถ้าหากกล้องสามารถสั่งซูม และหมุน แพนได้ด้วย เราก็สามารถใช้ฟังก์ชั่นนี้ทำให้เก็บภาพได้รอบด้านยิ่งขึ้น

 



 
  • บันทึกฟังเสียง พูดโต้ตอบได้ การที่บันทึกเสียงรอบบริเวณได้เป็นสิ่งจำเป็นต่อการนำไปใช้เป็นหลักฐานยืนยันได้หากมีเหตุการณ์สำคัญๆ เกิดขึ้น สามารถใช้ร่วมในการประชุมโดยพูดคุยโต้ตอบได้ผ่านกล้องวงจรปิด หรือการพูดคุยโต้ตอบกับพนักงานในร้านค้าต่างๆก็สามารถใช้งานได้จริง

 



 
  • ระบบแจ้งเตือนรักษาความปลอดภัย ผ่านแชท LINE notify ได้ ซึ่งฟังก์ชั่นนี้ใช้งานได้ดีกับพฤติกรรมในยุคปัจจุบันมาก ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนคนเข้าออกสถานที่ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ในสำนักงาน บริษัทต่างๆ หรือแม้กระทั่งที่พักอาศัย ที่จะช่วยตรวจจับคนเข้าออก หรือตั้งค่าไว้ในสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเดินผ่าน เปรียบเสมือนผู้ช่วยในการสอดส่องดูแลเหตุการณ์ต่างๆ

 




Product I X SERIES

ดาวน์โหลดโบรชัวร์สินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่


 

การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดสักชุดเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นว่าสามารถนำไปใช้กับกิจกรรมหรือเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันได้ด้วยหรือไม่ เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยให้ชีวิตมีความง่ายขึ้นและทำให้คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายไป

 


กล้องวงจรปิดไร้สาย pixels กล้องวงจรปิดไม่ง้อ wifi ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด H.265+ ในการเก็บบันทึกข้อมูลได้ยาวนานขึ้น 4 เท่า กับฮาร์ดดิสก์ 1 TB สามารถดูย้อนหลังได้นานกว่า 30 วัน++ ดูภาพกลางคืนได้คมชัด! แสดงผลเป็นภาพสี แค่มีแสงช่วยเพียงเล็กน้อย สามารถตั้งค่าดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้พร้อมกันมากสุดถึง 20 เครื่อง มีระบบรักษาความปลอดภัยแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินผ่านทางแชท LINE notify แบบกลุ่มได้ด้วย


ไม่ง้อสัญญาณอินเทอร์เน็ต WiFi บ้าน ส่งสัญญาณได้เองจากเครื่อง NVR มี WiFi built-in เฉพาะตัวมาในเครื่อง แม้ในวันที่อินเทอร์เน็ต WiFi มีปัญหา ชุดกล้องยังคงทำงานได้ตามปกติ

คุณสมบัติพิเศษของกล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels คือ ทำงานแบบไร้สายสัญญาณ (WLAN) เพราะมี WiFi built-in เฉพาะตัว ทำให้เวลาติดตั้งใช้งานจึงสะดวก เพียงแค่เสียบปลั๊กไฟอแดปเตอร์เข้าตัวกล้องกับเครื่องบันทึก NVR ให้ชุดกล้องเริ่มทำงานส่งสัญญาณภาพและข้อมูลหากัน แล้วให้เชื่อมต่อ HDMI ดูภาพออกจอ TV/Monitor ได้เลยทันที ไม่จำเป็นต้องเพิ่งพาอินเทอร์เน็ต หรือ WiFi บ้านแม้แต่น้อย ความละเอียดคมชัดยังคงเหมือนเดิม และยังสามารถบันทึกข้อมูลลงฮาร์ดดิสก์ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะติดกล้องไว้มุมไหน ก็หมดห่วงเรื่องสัญญาณภาพที่ไม่เสถียรไปได้เลย



 


กล้องที่เคยเห็นป้ายทะเบียนลางๆ เห็นหน้าคนเบลอๆ ดูอะไรก็ไม่ออก ภาพไม่ชัดเจนจะไม่มีอีกต่อไป ใหม่ล่าสุด! กล้องวงจรปิดไร้สายคมชัด 5 ล้านพิกเซล คมชัดที่สุด ณ ขณะนี้ เจ้าแรกของประเทศไทย!! พิเศษยิ่งกว่า ด้วยความคมชัดที่มากกว่าเดิมถึง 250% ที่จะทำให้คุณ ไม่พลาดทุกรายละเอียด รวมไปถึงรความชัดเจนต่างๆ ในที่ทำงาน เจาะลึกถึงหน้าจอคอม รู้เลยว่าใครทำอะไร

เห็นชัดทั้งป้ายทะเบียนรถ รูปพรรณสัณฐานบุคคล

Pixels All New X Series Pro กล้องวงจรปิดไร้สาย ชุด 4 ตัวท็อป ด้วยความละเอียดคมชัด 5 ล้านพิกเซล ดูออนไลน์โทรศัพท์มือถือ ทำงานแบบไร้สายสัญญาณ (WLAN) เพียงเสียบปลั๊กไฟใช้งานได้ทันที WiFi built-in สามารถส่งสัญญาณภาพระหว่างกล้องและเครื่องบันทึกได้อัตโนมัติ แม้ไม่มีอินเตอร์เน็ทกล้องก็ยังคงทำงานได้ปกติ สั่งการใช้งานสะดวกบนแอพพลิเคชั่น Pixels HD มีระบบแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินผ่าน LINE notify บอกให้คุณรู้ได้ทันทีเมื่อเหตุการณ์ผิดปกติ บันทึกภาพดูย้อนหลังได้นานกว่า 30 วัน ดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้พร้อมกันสูงสุด 20 เครื่อง ดูได้ทุกที่ฟรีตลอด 24 ชม.



 


ดูได้ทั้งห้อง ทุกซอก ทุกมุม ด้วยกล้องเพียงเซ็ทเดียว ชุดกล้องหมุนยอดนิยม! All New X Series Zoom หมุน ก้ม เงย ซูมได้ สั่งการใช้งานง่ายๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ เสียงชัด ภาพครบ ครอบคลุม ทุกมุมมอง พูดคุยโต้ตอบระหว่างกันได้ เป็นชุดกล้องวงจรปิดไร้สายจาก PIXELS ที่ฟังก์ชันครบที่สุด ณ ขณะนี้ ถ้าอยากได้กล้องหมุนหลายตัว หรือต้องการสั่งหมุนกล้องทั้งหมดก็ทำได้ตามใจคุณ เรียกว่าคุ้มค่ามาก เพราะกล้อง PTZ สามารถดูภาพได้รอบทิศทาง ครอบคลุมทั้งบริเวณ พร้อมบันทึกภาพเหตุการณ์พร้อมเสียงได้ทั้งหมด หรือถ้าติดในบริเวณที่มีผู้คนก็สามารถส่งเสียงสั่งการ สั่งงานผ่านกล้องได้ด้วย

หมุนได้ 180° ซูมไกลได้ถึง 4x เท่า พูดคุยโต้ตอบสนทนาได้ สามารถ Customize ชุดกล้องได้เองตามใจ

กล้องวงจรปิดไร้สาย รุ่นหมุน 180° ซูมไกล 4 เท่า พูดโต้ตอบสนทนาได้ คมชัด 3 ล้านพิกเซล Ultra HD 4K ดูออนไลน์โทรศัพท์มือถือ ทำงานแบบไร้สายสัญญาณ (WLAN) เพียงเสียบปลั๊กไฟใช้งานได้ทันที WiFi built-in สามารถส่งสัญญาณภาพระหว่างกล้องและเครื่องบันทึกได้อัตโนมัติ แม้ไม่มีอินเตอร์เน็ทกล้องก็ยังคงทำงานได้ปกติ สั่งการใช้งานสะดวกบนแอปพลิเคชัน Pixels HD มีระบบแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินผ่าน LINE notify บอกให้คุณรู้ได้ทันทีเมื่อเหตุการณ์ผิดปกติ บันทึกภาพดูย้อนหลังได้นานกว่า 30 วัน ดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้พร้อมกันสูงสุด 20 เครื่อง ดูได้ทุกที่ฟรีตลอด 24 ชม.



 


 

กล้องวงจรปิดไร้สายที่มาพร้อมจอ LED มอนิเตอร์ 12.5 นิ้ว Full HD 1080P กล้องความละเอียดคมชัด 3 ล้านพิกเซล เสียบปลั๊กพร้อมใช้งาน ดูภาพได้ทันที สามารถดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือได้ด้วย

ไม่ต้องใช้ TV แค่เสียบปลั๊กใช้งาน สามารถดูภาพออกจอได้ทันที

รุ่นนี้เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ไม่อยากเสียเงินหลายต่อ ไม่ต้องการเสียเงินซื้อ TV หรือ จอมอนิเตอร์เพิ่มแต่อย่างใด เพราะเครื่องบันทึก NVR เป็นทั้งเครื่องเก็บบันทึกข้อมูลและจอมอนิเตอร์ในตัว สะดวกใช้งานมาก เคลื่อนย้ายก็ง่าย ไม่ต้องยุ่งยากต่อสายให้วุ่นวายอีกต่างหาก จะวางไว้ข้างหัวเตียง, บนโต๊ะทำงาน หรือเคาน์เตอร์ร้านค้าก็ง่าย พอดิบพอดีไม่กินพื้นที่และดีไซน์ก็สวยงาม ทันสมัย และยังสามารถ Customize ร่วมกับรุ่น All new X series ZOOM ได้อีกด้วย



 


 

บุกรุกปุ๊บ แจ้งเตือนปั๊บ เรียกตำรวจจับได้เลย จะติดกล้องวงจรปิดทั้งที ฟังก์ชั่นนี้มันต้องมี! แจ้งเตือนเรียลไทม์อัตโนมัติ บอกให้คุณรู้ทันที เมื่อมีผู้บุกรุกหรือเกิดเหตุฉุกเฉิน ดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างง่ายดาย แจ้งเตือนข้อความอัตโนมัติผ่านแชท LINE notify เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินจะได้รับข้อความทันที Snapshot ภาพพร้อมเวลาที่เกิดเหตุ แจ้งเตือนกรุ๊ปไลน์พร้อมกันได้หลายคน

Snapshot ภาพพร้อมข้อความแจ้งเตือนผ่านทางแชท LINE notify ทันทีเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ใช้เป็นหลักฐานสำคัญได้

ไม่จำเป็นต้องคอยเปิดแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือเพื่อดูภาพจากกล้องตลอดเวลา Pixels เราคิดมาแล้ว ให้คุณรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีผู้รักษาความปลอดภัยแทนคุณตลอดเวลาแม้ยามที่คุณหลับอยู่ เราอยากให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายกว่าเดิม สะดวกสะบายมากขึ้น กล้าออกไปใช้ชีวิตได้เต็มที่ ให้กล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels เป็นอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่คอยดูแลคุณคนสำคัญ ที่พร้อมเคียงข้างคุณตลอด 24 ชม.

 


 

ดูย้อนหลังได้นานกว่า ปลอดภัยและอุ่นใจได้มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการบีบอัดไฟล์เฉพาะจาก Pixels ระบบ H.265+ สามารถบีบอัดไฟล์ให้เล็กลง แต่ยังคงคุณภาพของไฟล์ภาพไว้ได้เหมือนเดิม ในความจุฮาร์ดดิสก์เท่าเดิม แต่สามารถบันทึกภาพได้มากกว่าเดิมถึง 4 เท่า บันทึกข้อมูลเป็นหลักฐานสำคัญให้คุณยาวนานกว่า 30 วัน++ เมื่อหลักฐานชัดเจน อะไรก็โต้แย้งไม่ได้

 





แกะกล่องรีวิวกล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS

รุ่น X SERIES NEW GENERATION ภาพสีทั้งวันทั้งคืน ติดตั้งง่ายมาก แค่เสียบปลั๊กก็ใช้ได้เลย

ขอบคุณการรีวิวนี้จากที่มาของยูทูปช่อง Milk The Duck / มิ้ว เดอ ดัค


 



 

Pixels รับประกันสินค้ายาวนานถึง 3 ปีเต็ม มาพร้อมบริการหลังขายโดยทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา และดูแลคุณตลอดอายุการใช้งานสินค้า อีกทั้งเรายังเพิ่มความสะดวดสบายให้คุณ หากพบปัญหาการใช้งานสินค้าและต้องการส่งเคลมก็ทำได้ง่ายๆ โดยเคลมสินค้าผ่านทาง 7-11 ได้ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

 

Product I X SERIES





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ

 

กล้องวงจรปิดไร้สาย ติดตั้งเอง | PIXELS CCTV | ขายดีอันดับ 1 ประเทศไทย

การันตีคุณภาพโดย กูรู ไอที ชื่อดัง หนุ่ย แบไต๋ แนะนำกล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels ความคมชัด 5 ล้าน สามารถสั่งหมุนได้ 180° ดูออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ เป็นกล้องวงจรปิดที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและติดตั้งได้ง่ายขึ้นแบบไร้สาย มีลักษณะเหมือนกล้องวงจรปิดแบบทั่วไปแต่ไม่มีสายในการติดตั้ง มีให้เลือกใช้งานทั้งแบบตั้งโต๊ะและแบบติดผนัง สินค้ารับประกันยาวนานถึง 3 ปีเต็ม มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาดูแลตลอดอายุการใช้งาน สอบถามโทร.095 436 7979


bottom of page