กล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS อีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลรักษาผู้ป่วยในสถานการณ์ช่วง COVID-19
top of page

กล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS อีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลรักษาผู้ป่วยในสถานการณ์ช่วง COVID-19

อัปเดตเมื่อ 10 ม.ค.



ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หรือโคโรน่าไวรัส ที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักและมีมาตรการเฝ้าระวังกันอย่างเข้มงวด ไม่ว่าจะเป็นทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ และกล้องวงจรปิดไร้สายเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถช่วยให้การดูแลรักษาผู้ป่วยให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล,สถานที่กักตัวที่มีคนป่วยและกลุ่มเสี่ยงอยู่ในพื้นที่เป็นจำนวนมาก จริงๆแล้วควรจะมีกล้องวงจรปิดติดไว้ เพราะประโยชน์ดีๆจากฟังก์ชั่นของกล้องวงจรปิดไร้สายมีดังนี้



การดูภาพจากกล้องวงจรปิดหลายๆตัวในครั้งเดียวซึ่งสามารถต่อขึ้นจอ Monitor ได้ จึงทำให้การดูแลความปลอดภัยได้อย่างครอบคลุมและทั่วถึง



กล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS นั้นสามารถดูภาพออนไลน์ได้ง่ายๆบนแอปพลิเคชั่นมือถือได้ ซึ่งช่วยให้การสังเกตการณ์และเฝ้าระวังอาการของผู้ป่วยหรือกลุ่มเสี่ยงได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ทีมแพทย์หรือพยาบาลสามารถช่วยกันสังเกตการณ์พร้อมกันได้สูงสุดถึง 20 เครื่อง ซึ่งจะทำให้ทีมแพทย์หรือทีมพยาบาล สามารถช่วยกันสังเกตและเฝ้าระวังได้อย่างสะดวกและง่าย เพียงแค่เปิดแอปพลิเคชั่น PIXELS HD ขึ้นมา ก็สามารถดูได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ หากเกิดฉุกเฉินหรือมีอะไรเกิดขึ้นทางทีมแพทย์พยาบาลต่างๆก็จะสามารถเข้าช่วยเหลือได้ทันเวลา



การเก็บบันทึกภาพและแจ้งเตือนของกล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS ที่สามารถตั้งค่าในจุดที่ต้องการได้ เช่น ทางเข้า-ออก หรือสถานที่ต่างๆที่ต้องการให้แจ้งเตือนเมื่อมีคนเดินผ่าน จะช่วยเก็บบันทึกหลักฐานได้เป็นอย่างดี โดยจะมีการแจ้งเตือนผ่าน LINE พร้อมกันบันทึกภาพไว้ให้ทันที



การติดตั้งที่ง่ายของกล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS เนื่องจากเป็นระบบไร้สาย จึงไม่ต้องยุ่งยากและเสียค่าใช้จ่ายไปกับการเดินสาย และยังสะดวกต่อการปรับเปลี่ยนสถานที่ จึงเหมาะกับทั้งโรงพยาบาลที่ต้องการติดเฉพาะสถานที่เป็นพิเศษ หรือสถานที่กักตัวชั่วคราว เป็นต้น


หากคุณต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดไร้สายที่จะนำไปใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล,สถานที่กักตัว หรืออื่นๆ คุณสามารถปรึกษาได้ที่ https://bit.ly/2QkXpo7


 

Product I THERMO SCAN


ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่

 

Pixels รับประกันสินค้ายาวนานถึง 3 ปีเต็ม มาพร้อมบริการหลังขายโดยทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา และดูแลคุณตลอดอายุการใช้งานสินค้า อีกทั้งเรายังเพิ่มความสะดวดสบายให้คุณ หากพบปัญหาการใช้งานสินค้าและต้องการส่งเคลมก็ทำได้ง่ายๆ โดยเคลมสินค้าผ่านทาง 7-11 ได้ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ



 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่


ดู 500 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page