ค้นหา กล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี แนะนำกล้องรุ่นใหม่ X SERIES NEW GEN ดูผ่านมือถือ ฟังเสียง ภาพสี 24 ชม.
top of page

ค้นหา กล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี แนะนำกล้องรุ่นใหม่ X SERIES NEW GEN ดูผ่านมือถือ ฟังเสียง ภาพสี 24 ชม.

อัปเดตเมื่อ 10 ม.ค.



กำลังมองหา "กล้องวงจรปิด ดูผ่านโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี" อยู่ใช่ไหม? นี่เลย...เราขอแนะนำ กล้องวงจรปิดไร้สายมาตราฐานใหม่! ของ PIXELS CCTV ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการ กล้องเบลอ ภาพไม่ชัด ใช้เป็นหลักฐานไม่ได้! ถ้าเคยประสบปัญหาเหล่านี้ จะไม่มีอีกต่อไป... ถ้าใช้กล้องรุ่นใหม่ Wi-Fi KITS X SERIES NEW GENERATION คุณจะมีภาพหลักฐานในมือครบ คมชัด ทั้งคุณภาพของการแสดงผลภาพและเสียง มุมมืดสนิทแค่ไหนก็สีสันชัดเจนตลอด 24 ชั่วโมง


 


PIXELS X SERIES NEW GEN มีคุณสมบัติเด่นอะไรบ้าง?
  • ภาพชัดเริ่มต้นที่ 3 ล้านพิกเซล

  • ติดตั้งเองได้แค่เสียบปลั๊ก

  • ดูผ่านโทรศัพท์ได้ ทุกที่ ทุกเวลา

  • มีไมค์ในตัวสามารถฟังเสียงได้

  • ภาพสี 24 ชม. แม้มืดสนิท

  • ไม่มีอินเตอร์เน็ตก็ใช้งานได้

  • มีระบบแจ้งเตือน ผ่าน Line ฟรี

  • บันทึกภาพดูย้อนหลังได้นาน 30-60 วัน

  • กันน้ำ ติดตั้งได้ทั้งในและนอกอาคาร

  • รับประกันยาวนาน ถึง 3 ปีเต็ม

  • สินค้ามีปัญหาส่งเคลมฟรี! ผ่าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

กล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี?


หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี? ให้ดูจากความต้องการใช้งาน และประโยชน์ที่ได้ครอบคุมความต้องการมากกว่าแค่ติดไว้ดูแลความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน


จะดีกว่าไหม? ถ้ากล้องวงจรปิดที่คุณเลือก สามารถช่วยให้ชีวิตมุมอื่นๆของคุณ ถูกเติมเต็มไปด้วย

วันนี้ PIXELS จะมารีวิวให้ดูกันว่าก ล้องวงจรปิด NEW GEN มีคุณสมบัติอะไรที่สามารถช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้บ้าง?



#รีวิวกล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN



#1 ภาพชัดเริ่มต้นที่ 3 ล้านพิกเซล


กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN มีความคมชัดเริ่มต้นที่ 3 ล้านพิกเซล และชัดได้สูงสุดถึง 5 ล้านพิกเซล




#2 ติดตั้งเองได้แค่เสียบปลั๊ก


กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN ถูกออกแบบมาให้สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เสียบปลั๊กตัวกล้อง และเครื่องบันทึกข้อมูล (NVR) ระบบจะส่งสัญญาณหากันแบบอัตโนมัติ ตัวกล้องจะส่งสัญญาณภาพหาเครื่องบันทึก เพื่อบันทึกลงฮาร์ดดิสก์บันทึกข้อมูล และแสดงภาพขึ้นจอแบบเรียลไทม์ได้ในทันที


 

4 ขั้นตอนการติดตั้งกล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS NEW GEN
  1. หามุมที่เหมาะสม หรือมุมที่ต้องการติดตั้ง

  2. เสียบปลั๊กตัวกล้องและเครื่องบันทึกข้อมูล (NVR)

  3. ต่อเครื่องบันทึกข้อมูล (NVR) เข้ากับจอเพื่อแสดงผลภาพ

  4. กล้องจะส่งสัญญาณภาพหาเครื่องบันทึกดูได้ทันที

 

#3 ดูผ่านโทรศัพท์ได้ ทุกที่ ทุกเวลา


กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN สามารถดูออนไลน์ได้จากทุกที่ทั่วโลก ผ่านแอปพลิเคชัน PIXELS HD ที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อลูกค้า PIXELS เท่านั้น!! สามารถสั่งการได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะดูสดแบบเรียลไทม์ หรือเรียกดูภาพย้อนหลัง ดีไซน์รูปแบบเมนูให้ใช้งานง่าย เข้าใจง่าย รวมถึงวิธีการแอดภาพจากกล้องเพื่อดูก็ยังง่ายดายมากอีกด้วย ซึ่งคุณสามารถทำเองได้เลยโดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที คุณก็มีภาพทุกมุมมาอยู่ในมือถือคุณ และพาติดตัวคุณไปได้ทุกที่แล้ว


 

วิธีดึงภาพจากกล้องมาดูกล้องผ่านโทรศัพท์

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน PIXELS HD ลงในมือถือของคุณ

2. คลิกขวาที่หน้าจอแสดงผล เลือกเมนู Fast network

3. ระบบจะโชว์คิวอาร์โค้ดขึ้นมา

4. เปิด App PIXELS HD กด " เครื่องหมาย + " มุมขวาบน >> เลือก สแกน

5. สแกนคิวอาร์โค้ดที่หน้าจอ


เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถดูกล้องผ่านโทรศัพท์ได้ ทุกที่ ทุกเวลาแล้ว


 


#4 มีไมค์ในตัวสามารถฟังเสียงได้


กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN กล้องทุกตัวจะมีไมค์คุณภาพสูง Built-in ติดมาพร้อมกับตัวกล้อง ทำให้นอกจากจะดูภาพได้ผ่านกล้องแล้ว คุณยังสมารถฟังเสียงเหตุการ์ที่เกิดขึ้นได้ด้วย คงปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่า นอกจากภาพที่จะใช้เป็นหลักฐาน หรือใช้สืบเรื่องราวบางอย่างให้กระจ่างได้แล้ว เสียงก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน เนื่องจากว่าบางครั้งบางที่สิ่งที่เห็นอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิดก็ได้ จะได้ดีกว่าไหมถ้าทั้งเห็นและได้ยินไปด้วยในเวลาเดียวกัน


สามารถดูได้ทั้งภาพและเสียงในเวลาเดียวกัน ดูผ่านจอมอนิเตอร์หรือดูผ่านโทรศัพท์ก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา



#5 ภาพสี 24 ชม. แม้มืดสนิท




กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN ด้านหน้ากล้องจะมีไฟ LED ทั้งสองฝั่ง ซึ่งPIXELS เลือกใช้ Dual LED คุณภาพสูงจากใต้หวัน การันตีการใช้งานได้ยาวนาน กว่า 50,000 ชม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้ความสว่างตลอด 24 ชม.


ทำให้ได้ภาพกลางคืนเป็นสี เปิดดูผ่านโทรศัพท์ได้ ภาพคมชัดทั้งกลางวันกลางคืน

Dual LED สามารถทำงานได้ 2 รูปแบบ >> อินฟราเรด และ White LED


รูปแบบที่ 1 INFRARED MODE

ภาพจะแสดงผลเป็นขาวดำ จุดเด่นของการเลือกใช้งานในโหมดนี้คือ จะไม่มีแสงออกมาจากหน้ากล้องช่วยลดจุดสังเกต ไม่ให้กล้องเป็นจุดสนใจมากเกินไป


รูปแบบที่ 2 SPOTLIGHT MODE

เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับได้ว่าพื้นที่ติดตั้งมีแสงน้อย White LED ของกล้องจะเปิดแสงสว่างสีขาวขึ้นมาทันที เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่มีแสงน้อย หรือ มืดสนิท

ทำให้การแสดงผลภาพที่ได้เป็นภาพสีตลอด 24 ชม.


รูปแบบที่ 3 SMART MODE

เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับได้ว่าพื้นที่ติดตั้งมีแสงน้อย กล้องจะเริ่มต้นการทำงานด้วยโหมดอินฟราเรดก่อนเป็นอันดับแรก และเมื่อมีการเคลื่อนไหวเกิดขึ้น White LED จะส่องแสงสว่างขึ้นมาทันที เปรียบเสมือนเป็นสัญญาณกันขโมย ในรูปแบบของไฟสปอร์ตไลท์เลยทีเดียว ทำให้คุณนอนหลับได้สนิทไม่ต้องห่วงกังวล ชีวิตปลอดภัยไกลโจรอย่างแน่นอน


 



#6 ไม่มีอินเตอร์เน็ตก็ใช้งานได้


กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN มีระบบทำงานแบบไร้สายสัญญาณ (WLAN) เพียงเสียบปลั๊กไฟก็สามารถใช้งานได้ทันที โดยกล้องและเครื่องบันทึกข้อมูล (NVR) สามารถส่งสัญญาณภาพระหว่างกันได้แบบอัตโนมัติ แม้ไม่มีอินเตอร์เน็ตกล้องก็ยังคงทำงานได้ปกติ สามารถเปิดดูภาพสดๆผ่านจอได้เลย หรือจะเปิดดูย้อนหลังก็สามารถดูได้นาน 30-60 วัยเลยทีเดียว




#7 มีระบบแจ้งเตือน ผ่าน Line ฟรี!


กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN มีระบบแจ้งเตือนผ่าน LINE ที่จะคอยเตือนคุณให้รู้ตัวทันที ที่มีคนเข้ามาในพื้นที่ที่คุณดูแลอยู่ โดยที่คุณไม่ต้องคอยนั่งเฝ้าหรือเปิดดูกล้องตลอดเวลา บริการนี้เป็นบริการฟรี! ที่ PIXELS ตั้งใจทำให้คุณได้รับประโยชน์จากการใช้งานกล้องของเราให้มากที่สุด และเข้ากับการใช้ชีวิตประจำวันจริงๆของคุณ ในเมื่อปกติเราก็ใช้ LINE ในการพูดคุยกันอยู่แล้ว การรับรู้ว่ามีอะไรผ่านไปผ่านมาในบ้านคุณ ก็ควรจะถูกส่งเข้าช่องทางนี้ที่คุณคุ้นเคยเช่นกัน



จุดเสี่ยง! หรือมุมสำคัญจะถูกปกป้องอย่างดีโดย กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS เกิดเหตุใดขึ้นเราส่งภาพเตือนคุณทันทีแบบเรียลไทม์ ผ่าน LINE

โดยคุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้

  • ตั้งวัน-เวลา แจ้งเตือน ได้

  • เลือกพื้นที่ ที่เป็นจุดสำคัญ

  • เลือกระดับความเข้มข้นในการแจ้งเตือน

  • เลือกเตือนเฉพาะคนได้


 


#8 บันทึกภาพดูย้อนหลังได้นาน 30-60 วัน


กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN บันทึกข้อมูลผ่าน ระบบ PIXELS Plus ที่สามารถเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บได้มากกว่าเดิมถึง 4 เท่า ในความจุ HDD 1 TB บันทึกได้นานถึง 30-60 วัน เทียบกับระบบปกติที่บันทึกได้เพียง 7 วันเท่านั้น คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! เพราะ PIXELS แถมให้คุณฟรีๆ SET ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม...



#9 กันน้ำ ติดตั้งได้ทั้งในและนอกอาคาร


กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN สามารถติดตั้งได้ทั้งในและนอกอาคาร ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพเหล็กหล่อ Cast Iron ซึ่งเป็นเหล็กหล่อชนิดเดียวกับที่โรงงานอุสาหกรรมใช้ ทำให้สามารถกันน้ำได้ในระดับ IP66 ทนแดด ทนฝน ทนทานนานกว่า 20 ปี


 

IP66 คืออะไร?

มาตรฐานการกันน้ำที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดย European Committee for Electro Technical Standardization (CENELEC) ที่ใช้วัดความสามารถในการปกป้องสิ่ง ที่อยู่ภายในของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก


การจัดอันดับของการป้องกันจะแสดงด้วยตัวเลข 2 หลัก


หลักที่ 1 : จะแสดงความสามารถในการป้องกันของแข็ง

หลักที่ 2 : จะเป็นความสามารถในการป้องกันของเหลว


รูปแบบการแสดงมาตรฐานจะเป็น IPXX ซึ่ง XX คือตัวเลขดังกล่าว เช่น IP45 IP66 เป็นต้น


ฉะนั้น IP66 จึงหมายถึงสามารถป้องกันฝุ่นขนาดเล็กที่มีปริมาณหนาแน่น และป้องกันหยดน้ำฝน ที่มีขนาดเม็ดใหญ่หรือปริมาณฝนที่ตกมาก

 


#10 รับประกันยาวนาน ถึง 3 ปีเต็ม


กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN ไม่ใช่แค่ดีแต่เราการันตีคุณภาพ ด้วยการการรับประกันสินค้าที่ยาวนานถึง 3 ปีเต็ม การรับประกันสินค้าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตัดสินใจ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับการดูแลที่ดีที่สุดหลังจากที่ซื้อไปแล้ว


หลังซื้อกล้องวงจรปิด PIXELS ไป แน่นอนว่าสิ่งคุณจะได้ก่อน คือ ความสบายใจ เพราะอย่างน้อยคุณก็มีตาที่ 3 ไว้ค่อยเฝ้ามองสิ่งต่างๆแทนคุณ และ PIXELS เราก็อยากมอบความมั่นใจมอบให้คุณด้วยอีก 1 ต่อ


มาเป็นครอบครัวเดียวกับ PIXELS แล้ว ไม่ต้องกังวลว่าจะโดนทิ้ง เรามีทีมงานมืออาชีพ ที่จะค่อยให้คำปรึกษาฟรี! ตลอดอายุการใช้งาน

และในตลอดระยะเวลาการรับประกันสินค้า คุณก็สามารถส่งสินค้ามาเคลมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน



#11 สินค้ามีปัญหาส่งเคลมฟรี! ผ่าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ


กล้องวงจปิดไร้สาย PIXELS X SERIES NEW GEN มีจุดบริการอยู่ทุกที่ทั่วประเทศ ให้คุณได้รับความสะดวก และง่ายดายทั้งก่อนและหลังการขาย กับบริการส่งเคลม ผ่าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งคุณสามารถส่งได้ฟรี! ไม่มีวันหยุด นี่เป็นหนึ่งในบริการหลังการขาย ที่เราให้ความสำคัญ!!ไม่แพ้เรื่องเรื่องการพัฒนาคุณภาพของสินค้า เพราะเราอยากให้คุณได้รับความมั่นใจว่า มูลค่าที่จ่ายมาคุ้มค่าทั้งราคา และคุณภาพอย่างแน่นอน





เพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งาน ท่านสามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญก่อนติดตั้งได้ฟรี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้ากดปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ


ข้อมูลสินค้า I เช็คราคาคลิกที่นี่



 
ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่





ดู 4,528 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page