PIXELS ส่งต่อความห่วงใย สู้ภัยโควิด-19 มอบกล้องวงจรปิด Ai อัจฉริยะ จำนวน 100 ตัว มูลค่า 259,000 บาท
top of page

PIXELS ส่งต่อความห่วงใย สู้ภัยโควิด-19 มอบกล้องวงจรปิด Ai อัจฉริยะ จำนวน 100 ตัว มูลค่า 259,000 บาท

อัปเดตเมื่อ 10 ม.ค.

บริษัท ไฮไลท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำเข้ากล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS เล็งเห็นสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงเจ้าหน้าที่ต่างๆ


จึงได้ดำเนินการมอบกล้องวงจรปิดไร้สาย Robot อัจฉริยะ PX-109Ai เป็นจำนวน 100 ตัว ให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นสถานที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19


โดยหวังว่ากล้องวงจรปิดไร้สายของทางบริษัทฯ จะสามารถช่วยเหลือในการดูแลผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงเจ้าหน้าที่ต่างๆ ให้ทำงานได้สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชันของกล้องวงจรปิดไร้สายที่จะช่วยเหลือให้ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่สามารถสังเกตสถานการณ์ของผู้ป่วยได้ เช่น การดูภาพออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการแจ้งเตือนเหตุการณ์ต่างๆ ผ่านมือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสามารถของกล้องวงจรปิดไร้สาย Robot อัจฉริยะ PX-109 Ai ว่าสามารถช่วยให้การทำงานและการดูแลผู้ป่วยทำได้ง่ายขึ้นและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น



ภายใต้แนวคิด “THE CLARITY PEACE OF MIND ความสุขที่ชัดเจน” ทางบริษัทฯ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประเทศไทยของเราจะผ่านสถานการณ์อันเลวร้ายเหล่านี้ไปด้วยดี



 

Product I PIXELS CCTV

 

ติดตาม Pixels CCTV ได้ทุกช่องทางที่นี่

ดู 195 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page